Sau tất cả, "đại gia kim cương" đã cầu hôn Hồ Ngọc Hà?

Hồ Ngọc Hà rất hạnh phúc khi được "đại gia kim cương" - Chu Đăng Khoa cầu hôn trong khung cảnh lãng mạn?

Hồ Ngọc Hà rất hạnh phúc khi được "đại gia kim cương" - Chu Đăng Khoa cầu hôn trong khung cảnh lãng mạn?

>> "Cười đau bụng" với màn khám răng của con trai Hồ Ngọc Hà
>> Hồ Ngọc Hà: Sai lầm lớn nhất của phụ nữ là... lấy chồng giàu!

Trên trang cá nhân, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ trạng thái hạnh phúc khi cầm bó hoa hồng đỏ thắm trên tay giữa khung cảnh vô cùng lãng mạn. Nhìn hình ảnh này, nhiều người cho rằng, cô vừa được bạn trai đại gia cầu hôn?.


Hồ Ngọc Hà cầm bó hoa lớn trên tay giữa khung cảnh lãng mạn làm dấy lên tin đồ cô đã được "đại gia kim cương" cầu hôn

Đặc biệt, ngay khi ảnh này được đăng tải, rất nhiều bạn bè thân thiết của nữ ca sĩ cùng người hâm mộ đã vào chúc mừng cô. Điều này càng dấy lên tin đồn Hà Hồ và "đại gia kim cương" - Chu Đăng khoa sắp về chung một nhà.

Nhiều bạn bè thân thiết và fan hâm mộ vào chúc mừng hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà

Sau khi chia tay Cường Đô la được một thời gian thì Hà Hồ dính vào scandal yêu đại gia kim cương. Hai người chính thức bị bắt gặp bên "người tình giấu mặt" vào tháng 5/2015.

Ban đầu Hồ Ngọc Hà không thừa nhận chuyện tình cảm với Chu Đăng Khoa, tuy nhiên, khi những hình ảnh bên người tình liên tiếp bị lộ, Hà Hồ đã không còn e ngại, cô thậm chí còn khoe ảnh tình cảm thắm thiết bên người yêu vào chính ngày Valentine 14/2.

Chính những hình ảnh này đã khiến cô bị cư dân mạng 'ném đá', thậm chí là tẩy chay vì 'cướp chồng' của người khác. Khi làn sóng chỉ trích lên đến đỉnh điểm thì đại gia kim cương đã lên tiếng bảo vệ Hà Hồ.

Một thời gian sau, chuyện yêu đương của Hà Hồ dần lắng xuống, nữ ca sĩ này lại xuất hiện trở lại showbiz Việt với nhiều dự án lớn như ra MV, HLV The Face...

Cùng nhìn lại mối tình sóng gió của Hà Hồ và "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa:

ha ho va nhung hinh anh song gio cung "dai gia kim cuong" - 1

Khoảng tháng 4.2015, Hà Hồ khoe nhẫn kim cương 21 tỉ khi tham dự một sự kiện giải trí, khiến cư dân mạng cho rằng đây là món quà đặc biệt do "người tình tin đồn" tặng cô.

 ha ho va nhung hinh anh song gio cung "dai gia kim cuong" - 2

Tháng 5/2015, một trang mạng chụp được ảnh Hà Hồ và đại gia kim cương hôn nhau trong một quán bar tại TP HCM. Nữ ca sĩ lên tiếng phủ nhận cả hai có quan hệ tình cảm đặc biệt và chỉ là những người bạn. Tuy nhiên, sau đó, thông tin về vị "đại gia" này tràn lan trên các mặt báo. Đặc biệt, có không ít thông tin cho rằng, vị đại gia của Hà Hồ là người yêu giấu mặt của ca sĩ Maya.

ha ho va nhung hinh anh song gio cung "dai gia kim cuong" - 3

Tháng 10.2015, Hà Hồ bị bắt gặp công khai khoác vai một người đàn ông trên phố ở khu vực  khách sạn Metropole và Nhà hát Lớn vào ban đêm khi ra Hà Nội chạy show. Một đoạn clip còn ghi được hình ảnh nữ ca sỹ được đại gia bế lên xe. Có thời điểm, cả hai không ngần ngại nắm tay nhau đi dạo.

ha ho va nhung hinh anh song gio cung "dai gia kim cuong" - 6
Sau đó, cư dân mạng lại phát hiện loạt ảnh cô và đại gia kim cương ở sân bay khi cùng nhau đi nghỉ ở Singapore

 ha ho va nhung hinh anh song gio cung "dai gia kim cuong" - 7

Ngay lập tức những hình ảnh đã khiến cộng đồng mạng "sôi sục".

 ha ho va nhung hinh anh song gio cung "dai gia kim cuong" - 8

Không chỉ vậy, cư dân mạng còn tìm thấy ảnh Hà Hồ và người tình thân thiết bên nhau ở một quán cafe

 ha ho va nhung hinh anh song gio cung "dai gia kim cuong" - 9

Tiếp đến, trên mạng lan truyền bức ảnh đại gia Chu Đăng Khoa ngồi cạnh bố Hồ Ngọc Hà trong một bàn ăn. Phía bên phải bố Hồ Ngọc Hà là nhạc sĩ Phương Uyên ôm cây guitar, xung quanh là nhiều người bạn khác. Bức ảnh khiến nhiều người liên tưởng tới mối quan hệ gần gũi của đại gia Chu Đăng Khoa và bố của Hồ Ngọc Hà.

 ha ho va nhung hinh anh song gio cung "dai gia kim cuong" - 12

Không lâu sau, trên mạng lại xuất hiện ảnh Hà Hồ và đại gia kim cương cùng nhau dùng bữa và trò chuyện vui vẻ. Sau này, hình ảnh trên được cho là chụp tại Phú Quốc khi đại gia kim cương ra mắt vườn thú và Hà Hồ đưa con trai Subeo đến xem.

 ha ho va nhung hinh anh song gio cung "dai gia kim cuong" - 13

Đỉnh điểm câu chuyện là đúng ngày 14.2.2016, Hồ Ngọc Hà khoe ảnh đón Valentine  tại Thái Lan. Cùng với ảnh nắm chặt tay một người đàn ông và bức hình bóng hai người phản chiếu, cô viết status ngập tràn hạnh phúc: "Hai đứa điên đang diễn rất sâu... Ai muốn nghĩ sao thì nghĩ... Chúc cả nhà Valentine vui”.

 ha ho va nhung hinh anh song gio cung "dai gia kim cuong" - 14

Ngay sau đó, những hình ảnh Hà Hồ và người yêu đi mua sắm ở Thái Lan tràn lan trên các mặt báo. Vợ đại gia Chu Đăng Khoa thay vì ám chỉ và "cảnh cáo bâng quơ" như mọi lần, lần này cô chỉ đích danh Hà Hồ kèm theo dẫn link bài báo đăng về "nữ hoàng thị phi".

 ha ho va nhung hinh anh song gio cung "dai gia kim cuong" - 15
 
Đặc biệt là, chính đại gia Chu Đăng Khoa lên tiếng bênh Hà Hồ dẫn tới sự sôi sục của cư dân mạng và làn sóng tẩy chay Hà Hồ mạnh mẽ.


Giờ đây, sau tất cả, nữ ca sĩ lại trở về với guồng quay công việc và hạnh phúc bên người tình


D.T (tổng hợp)/Theo VietNamNet

Cường Đô La

đại gia kim cương

Hồ Ngọc Hà


  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.