Vợ chồng Chí Nhân ly hôn, MC Minh Hà có đạt được mục đích?

Sau khi vợ chồng Chí Nhân - Thu Quỳnh ly hôn, liệu Minh Hà có đến được với Chí Nhân hay không? Hay cô lại mất nhiều thứ khác?

Sau khi vợ chồng Chí Nhân - Thu Quỳnh ly hôn, liệu Minh Hà có đến được với Chí Nhân hay không? Hay cô lại mất nhiều thứ khác?

Tiếc nuối chuyện tình đẹp Chí Nhân – Thu Quỳnh

Chí Nhân và Thu Quỳnh có mối tình “sét đánh” ngay từ lần đầu tiên gặp mặt khi diễn xuất cùng nhau trong Sống cùng lịch sử. Khi bộ phim đóng máy cũng là lúc cặp đôi này quyết định kết hôn vào cuối tháng 2/2014. Sau gần 1 năm chung sống, họ đã có với nhau một cậu con trai bụ bẫm, đáng yêu.

Thu Quỳnh, Chí Nhân, Sống cùng lịch sử

Khán giả tiếc nuối mối tình đẹp của vợ chồng Chí Nhân - Thu Quỳnh

Tuy nhiên, vừa qua đoạn clip quay cảnh Chí Nhân và MC Minh Hà ôm ấp nhau ở nơi công cộng đã khiến cuộc hôn nhân của Thu Quỳnh và Chí Nhân gặp “sóng gió”.

Và ngày hôm qua (7/12), trên mạng xã hội đã lan truyền thông tin cặp vợ chồng Chí Nhân – Thu Quỳnh đang làm thủ tục ly hôn. Một facebooker cho biết, đã bắt gặp nam diễn viên của Hôn nhân trong ngõ hẹp đang làm thủ tục ly hôn với vợ tòa án nhân dân quận Hoàn Kiếm.

Tuy thông tin ly hôn của vợ chồng Chí Nhân – Thu Quỳnh chưa được hai bên xác nhận, nhưng nó cũng đủ khiến cộng đồng mạng xôn xao. Bởi họ tiếc cho mối tình đẹp của cặp diễn viên trẻ và tổ ấm mới gây dựng của hai người. Và tiếc cho cuộc hôn nhân của Chí Nhân – Thu Quỳnh mới kéo dài được hơn 1 năm đã đi đến hồi kết.

https://ttol.vietnamnetjsc.vn//2015/12/08/14/09/vo-chong-chi-nhan-ly-hon-mc-minh-ha-co-dat-duoc-muc-dich_2.jpg

Cuộc hôn nhân của Chí Nhân - Thu Quỳnh đã kết thúc vì scandal ngoại tình?

Chí Nhân bỏ vợ, MC Minh Hà sẽ đạt được mục đích?

Sau khi clip ôm ấp với Chí Nhân bị lộ, rất nhiều người đã muốn có câu trả lời từ MC Minh Hà. Thế nhưng, nữ MC xinh đẹp đã từ chối lên tiếng, thậm chí cô hầu như "mất tích" trên trang cá nhân cũng như trên sóng truyền hình.

Những tưởng cô sẽ "im hơi lặng tiếng", nhưng mới đây Minh Hà đã "lên tiếng" trên trang Instagram của mình. Minh Hà cho rằng, dù có chuyện gì xảy ra thì "Cuộc sống vẫn phải tiếp diễn" và "không gì có thể ngăn cản được". Ngoài ra, nữ diễn viên "Hôn nhân trong ngõ hẹp" còn chìa bàn có nốt ruồi ra cho mọi người xem. Và bàn tay có nốt ruồi này chính là bàn tay mà vợ Chí Nhân đã ám chỉ trên facebook sau khi clip ngoại tình của chồng lộ ra.

Không chỉ hình ảnh bàn tay nốt ruồi, Minh Hà còn mặc áo cưới trong bức ảnh này. Phải chăng cô muốn được làm cô dâu?

Không gì có thể ngăn cản được mục đích của MC Minh Hà?

Trước những hình ảnh cũng như lời nói của Minh Hà, khán giả càng thêm bức xúc, nhiều người cho rằng, nữ MC đang cố tình trêu ngươi và thách thức dư luận.

Và bây giờ, nếu như thông tin vợ chồng Chí Nhân - Thu Quỳnh đưa nhau ra tòa ly hôn là thật thì những hình ảnh ôm ấp của Chí Nhân và Minh Hà trong clip càng khiến dư luận nghi ngờ. Nhiều người cho rằng, Chí Nhân và Minh Hà đã có mối quan hệ trên mức đồng nghiệp với nhau.

Nhiều người cũng đặt ra câu hỏi, MC Minh Hà đã đạt được mục đích của mình sau khi vợ chồng Chí Nhân - Thu Quỳnh ly hôn? Và Minh Hà sẽ đến với Chí Nhân sau khi anh bỏ vợ hay không?

https://ttol.vietnamnetjsc.vn//2015/12/08/14/09/vo-chong-chi-nhan-ly-hon-mc-minh-ha-co-dat-duoc-muc-dich_4.jpg

Nhiều người đã không còn yêu mến cặp diễn viên trong phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp" như trước đây nữa

Mặc dù hiện tại vẫn chưa biết Minh Hà có đạt được điều mình mong muốn hay không nhưng cô đã đánh mất nhiều thứ.

Không chỉ "mất tích" trên sóng truyền hình mà Minh Hà còn đánh mất cả hình ảnh và danh tiếng cô gây dựng bao nhiêu năm qua. Thậm chí, có những người đã từng yêu mến cặp diễn viên "Hôn nhân trong ngõ hẹp" giờ cũng quay lưng lại với hai người.

Ngoài ra, trước đây việc kinh doanh của Minh Hà trên facebook diễn ra rất thuận lợi, nhưng khi cô đóng cửa trang cá nhân thì chắc chắn ít nhiều bị ảnh hưởng.

Thảo Dương/VietNamNet


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.
'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.