Bí ẩn phụ nữ xuất tinh

Có người miêu tả, phụ nữ khi xuất tinh không khác gì nam giới, thành từng tia. Điều này khiến không ít quý ông băn khoăn khi không thấy gì ở vợ.

Có người miêu tả, phụ nữ khi xuấttinh không khác gì nam giới, thành từng tia. Điều này khiến không ít quý ông bănkhoăn khi không thấy gì ở vợ.

Sựxuất tinh ở nữ giới là gì?

Đây là một vấn đề gây nhiều tranhcãi, nhất là khi nhiều chuyên gia (hầu hết là nam giới) lặp đi lặp lại rằng tấtcả phụ nữ đều xuất tinh khi “lên đỉnh”. Thậm chí có người còn miêu tả, phụ nữkhi xuất tinh không khác gì nam giới, thành từng tia. Điều này khiến không ítquý ông băn khoăn khi không thấy hiện tượng tương tự ở vợ/bạn gái.

Bí ẩn phụ nữ xuất tinh

Xuất tinh ở nữ có phổ biến không?

Sự thật là hiện tượng trên khôngxảy ra thường xuyên và phổ biến đến thế. Một số phụ nữ chỉ xuất tinh duy nhất 1lần trong đời. Chưa có thống kế chính xác phần trăm phụ nữ từng xuất tinh khiquan hệ, nhưng trong một khảo sát gần đây với 400 phụ nữ tình nguyện, không aitrong số họ xuất tinh khi đạt cực khoái.

Tuy nhiên, theo các bác sĩ tư vấnsức khỏe có kinh nghiệm, có một lượng nhỏ nhưng đáng kể phụ nữ thường xuyên xuấttinh. Họ cho biết có nhiều quý bà tìm đến họ với nỗi xấu hổ vô cùng vì xuất tinhướt cả ga giường khi làm chuyện ấy.

Sựxuất tinh ảnh hưởng gì tới phụ nữ?

Khi một phụ nữ lần đầu tiên pháthiện ra mình xuất tinh khi đạt cực khoái, họ thường cảm thấy rất lo lắng và xấuhổ. Và bởi hầu hết phụ nữ ban đầu cho rằng chất dịch họ tiết ra là nước tiểu, họnghĩ mình vừa làm một chuyện thật bẩn thỉu và đáng ghét. Cảm giác của họ đến dotrải nghiệm thời thơ bé, về chuyện “tè dầm”. Khá nhiều trong số đó từ chối vàtránh xa việc quan hệ tình dục với người khác. Một số lại rơi vào trầm cảm vìngười đàn ông của họ không chấp nhận được chuyện vừa xảy ra.

Xuấttinh hay rò nước tiểu?

Tới tận những năm 80 của thế kỉtrước, hầu hết các bác sĩ vẫn tưởng chất dịch tiết ra là nước tiểu. Để giảiquyết tình trạng trên, họ thường khuyên các bệnh nhân của mình tập thể dục đểtăng cường sự co giãn của các cơ vòng. Trên thực tế, cũng có nhiều phụ nữ rònước tiểu khi quan hệ, hoặc khi đang làm việc gì đó khác như hắt hơi, ho, cườilớn,... Hiện tượng này càng phổ biến hơn ở những phụ nữ đã sinh con.

Tuy nhiên, khi nước tiểu rỉ ratrong quan hệ, nó thường đến ở màn dạo đầu hoặc lúc làm tình mạnh mẽ, hơn là khi“lên đỉnh”.  Năm 1982, tuyên bố của các chuyên gia Whipple, Perry, và Ladas đãxóa bỏ mọi nghi ngờ và lầm tưởng. Chất dịch bí ẩn tiết ra hoàn toàn không phảinước tiểu.

Sự xuất tinh ở nữ giới có liên quan gì tới điểmG?

Rất nhiều nguồn tin cho rằng việckích thích điểm G sẽ dẫn tới sự phóng tinh ở nữ giới. Điểm G là một vùng nhạycảm ở phía trước âm đạo và có mối liên hệ mật thiết với niệu đạo. Do đó, việcdùng áp lực kích thích điểm G sẽ dẫn tới cảm giác... buồn tiểu, trong khi chưacó bất cứ bằng chứng rõ rằng nào cho thấy mối liên hệ giữa việc kích thích điểmG với sự xuất tinh ở nữ giới.

Phụ nữ nên làm gì khi có biểu hiện xuất tinh?

Bạn có thể yên tâm rằng đây làhiện tượng hoàn toàn bình thường. Đừng quá lo lắng hay xấu hổ vì nó. Thậm chínhiều đàn ông hiểu biết có quan điểm rất tích cực về chuyện này bởi nó chứng tỏkĩ năng chăn gối tuyệt vời của họ.

Theo VTC




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.