Bí quyết sở hữu vòng eo 60 cm không cần ăn kiêng

Kiên trì với phương pháp tập luyện hợp lý, Nguyễn Trang, Bích Nhạn, Thùy Linh đã lấy lại được vóc dáng lý tưởng, đặc biệt vòng eo 60 cm đầy quyến rũ.

Kiên trì với phương pháp tập luyện hợp lý, Nguyễn Trang, Bích Nhạn, Thùy Linh đã lấy lại được vóc dáng lý tưởng, đặc biệt vòng eo 60 cm đầy quyến rũ.

Bi quyet so huu vong eo 60 cm khong can an kieng hinh anh 1

Sau 2 năm tập luyện, Nguyễn Trang đã sở hữu số đo 3 vòng đáng mơ ước: 82-60-92 cm. Mỗi ngày, Trang dành khoảng 60-120 phút để tập gym. Riêng vùng bụng, người đẹp tập liên tục với các bài tập: ke tạ, hất chân, đẩy con lăn và gập bụng. Ảnh: Tiến Tuấn.


'Bi quyet so huu vong eo 60 cm khong can an kieng hinh anh 2

"Tôi tập từ 4 - 5 hiệp/bài, 20 lần/hiệp. Riêng với gập bụng, tôi tập 500 cái/ngày. Để buổi tập diễn ra được thuận lợi và tránh chấn thương, tôi luôn khởi động kỹ, không tập khi quá đói hoặc no", 9X cho biết. ẢnhTiến Tuấn

Bi quyet so huu vong eo 60 cm khong can an kieng hinh anh 3

Cách đây không lâu, Bích Nhạn còn sở hữu vòng eo "bánh mì". Chỉ sau thời gian ngắn tập luyện, 9X lấy lại vòng eo con kiến 60 cm. Bí quyết của Bích Nhạn là chăm chỉ tập gym 2h/ngày mà không cần ăn kiêng. ẢnhTiến Tuấn


Bi quyet so huu vong eo 60 cm khong can an kieng hinh anh 4

Trong mỗi buổi tập cô thường khởi động làm nóng cơ thể bằng các động tác tay không và chạy bộ trên máy cho khớp được dẻo dai, linh hoạt. Bích Nhạn không tập luyện tất cả các ngày trong tuần mà theo chế độ 3:1 (3 ngày tập, 1 ngày nghỉ). Theo cô, lịch tập luyện này giúp các nhóm cơ được nghỉ ngơi và phát triển tốt.


Bi quyet so huu vong eo 60 cm khong can an kieng hinh anh 5

Trần Thùy Linh (25 tuổi) huấn luyện viên aerobic tại Hà Nội từng tự ti với cơ thể tròn trịa trên 60 kg. Hiện tại, cô khiến nhiều người ngưỡng mộ với vòng eo 58 cm. Theo cô, một số bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả như gập bụng, plank kicks. Ảnh: NVCC.

Bi quyet so huu vong eo 60 cm khong can an kieng hinh anh 6

9X chia sẻ, gập bụng giúp đốt cháy mỡ và tác động lên toàn bộ nhóm cơ thẳng gồm vùng từ xương ức tới xương chậu, cơ chéo bên cạnh eo. Plank kicks làm vùng bụng của bạn trở nên săn chắc, giảm đau lưng, tăng kích thước vòng 3 hiệu quả. Ảnh: NVCC.


Theo Zing


giảm cân sau sinh

Ăn kiêng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.