Đau đớn vì người yêu suốt 2 năm làm gái gọi mà không hề hay biết

Tôi chết đứng khi người vào “phục vụ” chính là cô bạn gái xinh đẹp, ngoan hiền của mình.

Tôi chết đứng khi người vào “phục vụ” chính là cô bạn gái xinh đẹp, ngoan hiền của mình.

Tôi và M yêu nhau được gần hai năm. M là cô gái xinh đẹp và khá hòa đồng. Đôi lúc, tôi cảm thấy rất tự hào vì có được M trong khi có hàng tá đàn ông khác vẫn đang theo đuổi em.

Có điều tôi thắc mắc là, dù đã yêu nhau hai năm nhưng chưa một lần M có ý định đưa tôi về gia đình. Cô ấy cũng không bao giờ đưa tôi về phòng trọ. Muốn gặp, tôi phải hẹn trước cả buổi trời. Chúng tôi đi ăn uống rồi tạt vào một nhà nghỉ nào đó gặp ở ven đường. Hầu hết những cuộc gặp của tôi và M diễn ra như thế. Tôi cũng chưa bao giờ gặp bạn bè hay người thân nào của M.

Đã mấy lần tôi thắc mắc nhưng em nói, đến lúc em cảm thấy yên tâm, em sẽ cho anh biết tất cả. Lời nói ấy của M khiến tôi càng cố gắng để làm M yên tâm hơn về tôi. Tôi cũng không còn thắc mắc nhiều nữa. Bởi tôi cũng chưa muốn xây dựng gia đình vì còn rất nhiều chuyện dở dang cần tôi phải hoàn thành.


Hình minh họa

Cuộc tình của chúng tôi cứ thế trôi đi nếu không có sự kiện động trời tối qua. Tôi đến dự cuộc liên hoan chia tay người bạn đi lao động ở nước ngoài. Sau khi nhậu nhẹt, chúng tôi rủ nhau đi…xả. Chúng tôi vào một quán đèn mờ khá hẻo lánh. Căn nhà được chia thành khá nhiều ngăn nhỏ để các đôi có thể “hành sự” ở trong đó. Tôi được đẩy vào một ô nhỏ với ánh điện đỏ mờ mờ ảo ảo. Vì đã ngà ngà say nên tôi nằm vật ra chiếc đệm cáu bẩn và hôi hám đặt ở góc phòng.

Một lúc sau, cửa mở. Tôi sững sờ khi nhìn thấy M trong bộ váy sexy hở gần hết vòng một. Nhìn thấy tôi, M thoáng chút sợ hãi nhưng rồi lại như không có chuyện gì. Em nằm xuống cạnh tôi và làm cái việc mà em vẫn thường làm với “khách” trước ánh mắt kinh ngạc của tôi.

Tôi kiên quyết từ chối và yêu cầu cô ấy phải nói cho rõ ràng. M chỉ khóc rồi chạy vụt ra ngoài. Tôi như kẻ điên gào thét và tìm kiếm M. Nhưng tôi không thể tìm được em. Mấy tay mặt mũi bặm trợn đe dọa và định hành hung khiến tôi và mấy người bạn phải nhanh chóng rút đi.

Về đến nhà, tôi nhận được tin nhắn rất dài của M. Té ra, M đã có hai cô con gái sinh đôi lên 4 tuổi đang sống với chồng cũ của em. M đi bán thân vì không biết làm gì để có tiền gửi cho gia đình người chồng nghiện ngập nuôi con. M xin lỗi và muốn chúng tôi chia tay nhau.

Suốt đêm tôi như kẻ điên. Suốt đêm tôi không tài nào chợp mắt được. Suốt 2 năm qua tôi sống trong sự lừa dối của M mà không hề hay biết. Tôi đã dành tất cả tình yêu chân thành nhất của mình cho M để rồi nhận được sự lừa dối đau đớn thế này.

Tôi yêu M hơn chính bản thân mình. Nhưng tôi cũng không thể chấp nhận công việc và sự lừa dối mà M dành cho tôi. Nếu tôi chấp nhận M của hiện tại, những hình ảnh M chung chạ với hàng ngàn tên đàn ông khác cứ lởn vởn trong đầu tôi. Nó sẽ khiến tôi phát điên mất!

Nhưng nếu xa M, có lẽ tôi sẽ không thể sống một cách vui vẻ được. Bởi tôi đã dành tất cả trái tim mình cho M. Đôi lúc, tôi nghĩ sẽ bỏ qua tất cả để cưới M, để được ở bên em, để cùng em lo lắng, chăm sóc cho hai đứa con bé bỏng, tội nghiệp của em.

Nhưng những ám ảnh về quá khứ đen tối của M, những rào cản của gia đình, bạn bè khiến tôi ớn lạnh. Nó là một hố đen khủng khiếp trong cuộc đời. Và chắc, tôi sẽ không thể nào thanh thản được!

Tôi phải làm gì bây giờ đây?

Theo Tuấn Minh/VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.