Trước ngày ra tòa, chồng nói sẽ cho tôi ngôi nhà trị giá 4 tỷ nhưng tôi phải từ bỏ quyền nuôi con

Chồng đang đẩy tôi vào tình thế khó xử.

Tôi là nhân viên văn phòng bình thường, thu nhập chưa đầy 10 triệu, bố mẹ ở quê nghèo khó. Nhưng tôi lại có ngoại hình cao ráo xinh đẹp, chính vì thế mới lấy được anh chàng có gia thế giàu có.

Lúc đầu tôi cho là bản thân thật may mắn khi lấy được chồng giàu có nhưng khi về làm dâu rồi tôi mới thấy hối hận. Nhà anh ấy có 2 trai, 2 gái, chồng tôi là út. Gia thế mấy anh chị kia đều giàu có và rất được bố mẹ chồng tôi coi trọng.

Ngày tôi sinh con, bố mẹ và anh chị em ở quê ra thăm, có mang rau quả thịt gà sạch ra biếu. Bố chồng nói:

"Nhà tôi không ăn những thứ này đâu, lúc về nhớ mang ra khỏi nhà tôi".

Câu nói của bố chồng như tát thẳng vào mặt tôi, vì muốn lấy lại sĩ diện cho gia đình, tôi bật lại:

"Bố mẹ con vất vả mang đồ đó từ quê ra, nếu bố không thích ăn thì để vợ chồng con ăn dần. Tại sao bố lại nói với giọng khinh thường thông gia thế?".

Trước ngày ra tòa, chồng nói sẽ cho tôi ngôi nhà trị giá 4 tỷ nhưng tôi phải từ bỏ quyền nuôi con-1

Nếu tôi nhận ngôi nhà giá trị đó chứng tỏ là người mẹ tham lam vì tiền mà bỏ con. (Ảnh minh họa)

Không nói lại được con dâu, ông tức giận bỏ vào phòng và cũng từ đó bố mẹ chồng có ác cảm với tôi. Trong nhà tôi làm bất kỳ việc gì 2 người cũng không hài lòng. Mẹ chồng còn luôn so sánh tôi với chị dâu. Không chịu nổi những lời gièm pha của bố mẹ, tôi muốn chồng ra ngoài sống nhưng anh không chấp nhận.

Anh khuyên tôi nên sửa đổi tính nết cho phù hợp với gia đình anh ấy. Dù bố mẹ nói sai đi nữa cũng vui vẻ chấp nhận đừng bao giờ cãi lại làm mất mặt ông bà.

Khi con tôi được 4 tuổi, tôi muốn đi làm để có tiền chi tiêu cho tự do và có thể lo cho bố mẹ ở quê. Tôi chán cảnh làm giúp việc không công cho nhà chồng lắm rồi. Thế nhưng chồng bảo nếu tôi đi làm thì hãy viết đơn ly hôn trước.

Bao nhiêu ức chế dồn nén bấy lâu nay, kèm theo lời thách thức của chồng, tôi chấp nhận viết tờ đơn ly hôn. Không ngờ anh ấy lại ký ngay sau đó. Cứ như thể anh mong ngóng ngày này từ lâu lắm rồi vậy.

Trước ngày chuẩn bị ra tòa, chồng nói muốn nhận nuôi con vì chỉ gia đình anh ấy mới cho con cuộc sống tốt đẹp nhất. Tôi không chấp nhận thì anh nói nếu tôi nhường con cho chồng thì sẽ cho ngôi nhà trị giá 4 tỷ. Nếu con đi theo tôi thì sau này sẽ không được sống sung sướng. Nếu tôi nhận ngôi nhà giá trị đó chứng tỏ là người mẹ tham lam vì tiền mà bỏ con. Theo mọi người, tôi phải làm sao đây?

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/truoc-ngay-ra-toa-chong-noi-se-cho-toi-ngoi-nha-tri-gia-4-ty-nhung-toi-phai-tu-bo-quyen-nuoi-con-d309100.html

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.