Cha ruột xâm hại tình dục rồi siết cổ giết con gái nhỏ trước mặt vợ, diễn biến sau đó khiến dư luận căm phẫn tột cùng

Người cha 26 tuổi bị cáo buộc tấn công tình dục và bóp cổ con gái đến chết vào ngày 3/1 và chính mẹ ruột của đứa trẻ đã giúp chồng bao che hành vi phạm tội.

Truyền thông Ấn Độ đưa tin, ngày 7/1 mới đây, một quan chức địa phương cho hay cảnh sát đường sắt ở Maharashtra đã bắt giữ một cặp vợ chồng di chuyển về quê nhà bằng tàu hỏa, mang theo cả thi thể con gái nhỏ mới 16 tháng tuổi. 

Điều khiến người ta chú ý là đứa trẻ không chết tự nhiên mà bị chính cha ruột xâm hại tình dục và siết cổ đến chết. Người vợ, tức mẹ ruột của bé gái, biết rõ sự thật nhưng không hề lên tiếng tố cáo hành vi tàn ác của chồng mà còn tiếp tay cho hắn che giấu tội lỗi bằng cách cùng nhau đưa thi thể nạn nhân về quê nhà chôn cất hòng che mắt các nhà chức trách.

Cha ruột xâm hại tình dục rồi siết cổ giết con gái nhỏ trước mặt vợ, diễn biến sau đó khiến dư luận căm phẫn tột cùng-1Ảnh minh họa.

Cảnh sát đường sắt ở bang Maharashtra hôm 6/1 đã bắt giữ và trục xuất cặp đôi này khỏi một chuyến tàu chạy từ Gujarat tại ga Solapur bang Maharashtra. Đích đến của cặp vợ chồng này là Rajasthan, cách đó gần 1.500km. Đại diện cảnh sát đường sắt cho biết 2 nghi phạm muốn đưa xác đứa trẻ mới biết đi về quê nhà để chôn cất.

Theo kết quả điều tra sơ bộ, người cha 26 tuổi bị cáo buộc tấn công tình dục và bóp cổ bé gái đến chết tại nhà ở thành phố Secunderabad, bang Telangana, vào ngày 3/1 và chính mẹ ruột của đứa trẻ đã giúp chồng bao che hành vi phạm tội.

Cha ruột xâm hại tình dục rồi siết cổ giết con gái nhỏ trước mặt vợ, diễn biến sau đó khiến dư luận căm phẫn tột cùng-2Cặp vợ chồng bị bắt giữ khi đang ngồi trên tàu di chuyển về quê - Ảnh minh họa.

Theo trang tin tức Mid-day News, một số hành khách đi cùng trên chuyến tàu có mặt cặp vợ chồng đã tỏ ra nghi ngờ khi đứa trẻ không có bất kỳ dấu hiệu cử động nào trong suốt cuộc hành trình. Cụ thể, các hành khách trên chuyến tàu Secunderabad-Rajkot Express đều cảm thấy kỳ lạ vì suốt 6 tiếng đồng hồ, bé gái cứ nhắm nghiền mắt mà ngủ, không hề có bất kỳ động tác trở mình hay cử động nào. 

“Các hành khách sau đó đã thông báo cho người soát vé trên tàu, và sau đó, cảnh sát đường sắt tại ga Solapur cũng được báo động”, Ganesh Shinde, đại diện cảnh sát đường sắt cho biết.

"2 người đó đã bị yêu cầu xuống tàu tại ga đường sắt Solapur để phục vụ điều tra", ông nói. "Sau khi kiểm tra y tế, đứa trẻ mới biết đi được thông báo đã chết. Người ta tiết lộ rằng người cha đã siết cổ cô bé đến chết sau khi tấn công tình dục cô bé. Người mẹ cũng đã tiếp tay cho anh ta trong tội ác".

Tại đồn cảnh sát đường sắt Solapur, một đơn tố cáo đã được lập ra theo các phần liên quan của Bộ luật hình sự Ấn Độ (IPC) và Đạo luật Bảo vệ Trẻ em khỏi Các Hành vi Xâm phạm Tình dục (POCSO).

Hiện vụ việc vẫn đang được các nhà chức trách Ấn Độ điều tra làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cha-ruot-xam-hai-tinh-duc-roi-siet-co-giet-con-gai-nho-truoc-mat-vo-dien-bien-sau-do-khien-du-luan-cam-phan-tot-cung-162221001105851794.htm

xâm hại tình dục trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.