Chàng trai đột tử khi đi massage, gia đình đòi điều tra dịch vụ mại dâm ở tiệm

Cửa tiệm tuyên bố anh Nghiêm đột tử khi đang được massage, nhưng gia đình đòi cảnh sát vào cuộc vì cho rằng dịch vụ mại dâm mới là nguyên nhân dẫn đến cái chết.

Anh Nghiêm, 29 tuổi, đến một tiệm massage chân ở Vũ Hán (Hồ Bắc, Trung Quốc) từ sáng sớm. Phía cung cấp dịch vụ cho biết, trong quá trình được phục vụ, anh bỗng cảm thấy không khỏe, và rất nhanh sau đó đã qua đời trong sự ngỡ ngàng, kinh hoàng của những người xung quanh.

Gia đình anh Nghiêm quá sốc và đau khổ vì sự ra đi của anh, nghi ngờ tiệm massage chân có cung cấp dịch vụ mại dâm và gián tiếp dẫn đến bi kịch. Theo Đài Truyền hình Hồ Bắc, cha nạn nhân đã liên hệ với rất nhiều bên, từ cơ quan chức năng đến các phương tiện truyền thông, hy vọng cái chết của con trai mình được làm sáng tỏ.

Theo người cha, anh Nghiêm đến tiệm massage chân từ 5h26 nhưng đến hơn 23h mới được đưa ra khỏi tiệm massage. Lúc này, thi thể đã lạnh ngắt và cứng, chứng tỏ anh đã chết trong nhiều giờ.

Chàng trai đột tử khi đi massage, gia đình đòi điều tra dịch vụ mại dâm ở tiệm-1"Con trai tôi đã ở trong cửa tiệm suốt 17 giờ, rốt cuộc điều gì đã xảy ra? Con tôi khỏe mạnh, 29 tuổi, không có bất kỳ vấn đề sức khỏe cơ bản hay thói quen không tốt nào. Thằng bé đến cửa tiệm buổi sáng và sau đó qua đời vào tối cùng ngày, đến giờ tôi vẫn chưa tin nổi", cha anh Nghiêm đau đớn nói.

Ông thẳng thắn nêu nghi ngờ rằng tiệm massage đã cung cấp dịch vụ liên quan đến mại dâm, dẫn đến cái chết của anh Nghiêm. Bạn bè của nạn nhân cũng tiết lộ, họ từng đến cửa hàng này và xác nhận có dịch vụ liên quan đến mại dâm.

Một điều nữa khiến cha anh Nghiêm cực kỳ bức xúc là tiệm massage không thông báo và gọi cấp cứu kịp thời. Sau khi tai họa xảy ra, tiệm đề xuất một gói bồi thường trị giá 500.000 nhân dân tệ (hơn 1,6 tỷ đồng) nhưng gia đình không đồng ý. Họ đang xem xét việc thuê luật sư để đàm phán với cửa tiệm.

Đơn vị cảnh sát địa phương trực thuộc Cục Cảnh sát Vũ Hán cho biết: "Bước đầu loại trừ khả năng đây là vụ án hình sự. Nếu gia đình có ý kiến khác, họ có thể yêu cầu khám nghiệm tử thi".

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/chang-trai-dot-tu-khi-di-massage-gia-dinh-doi-dieu-tra-dich-vu-mai-dam-o-tiem-ar804492.html?zarsrc=31

đột tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.