Đau lòng con gái 3 tuổi chứng kiến cảnh mẹ bị thang máy kẹp chết tức tưởi ngay trước mắt

Người mẹ đã qua đời do bị kẹp vào cửa thang máy. Nhưng điều bi kịch hơn là đứa con 3 tuổi của cô đã chứng kiến toàn bộ sự việc.

Người mẹ đã qua đời do bị kẹp vào cửa thang máy. Nhưng điều bi kịch hơn là đứa con 3 tuổi của cô đã chứng kiến toàn bộ sự việc.

Theo The Sun, chị Aizat Abdisamat, 27 tuổi, sống ở tầng 6 trong một tòa chung cư tại thành phố Aktobe, Kazakhstan. Một buổi chiều, khi hai mẹ con cô ra khỏi nhà để đón chồng đi làm về, cửa thang máy tòa nhà đột nhiên có dấu hiệu trục trặc.

Sau khi thấy cánh cửa đóng mở vô định, chị Aizat đã quyết định sẽ đi thang bộ. Tuy nhiên, cánh cửa lỗi đã đóng lại đúng lúc Aizat bước ra, kẹp chặt một phần chân của bà mẹ trẻ.

dau long con gai 3 tuoi chung kien canh me bi thang may kep chet tuc tuoi ngay truoc mat - 1

Chị Aizat và con gái đã bị kẹt trong thang máy.

Alexandra Kaliyan, người sống trong cùng tòa nhà và chứng kiến sự việc đã ngay lập tức báo cảnh sát và gọi xe cấp cứu: “Lúc ấy tôi nghe thấy một tiếng động lớn và bất ngờ. Chúng tôi đi xuống và nhìn thấy một phụ nữ với đứa con của cô ấy bị kẹt trong thang. Chúng tôi lập tức gọi cứu hộ".

Mãi một tiếng sau, nhóm cứu hộ mới có mặt ở hiện trường và đưa bé 3 tuổi ra ngoài. Dù chỉ bị vài vết thương nhẹ ở đầu, các bác sĩ lo ngại bé gái sẽ bị chấn động tâm lý nặng nề sau khi chứng kiến cái chết của mẹ.

dau long con gai 3 tuoi chung kien canh me bi thang may kep chet tuc tuoi ngay truoc mat - 2

Sự ra đi đột ngột của người mẹ khiến mọi người hết sức bàng hoàng và đau đớn.

Theo lời bác sĩ Dastan Netalieva: “Sự việc xảy ra tại tầng 3 của tòa nhà. Một chân của cô ấy bị đứt lìa phía bên ngoài do cánh cửa đột ngột đóng lại và đi lên. Cô ấy qua đời do vết thương quá nặng và mất nhiều máu. Khi đội cứu hộ đến và mở được cửa ra, cô ấy đã không qua khỏi, còn bé gái 3 tuổi đang gào khóc bên trong”.

Chị Aizat Abdisamat là người dẫn chương trình cho Kênh truyền hình của Aktobe. Cô phụ trách show Kaiyrly Tan và chương trình dành cho trẻ em Baldauren. Những người đồng nghiệp của cô vô cùng bàng hoàng và xót xa trước sự việc đau lòng: “Chúng tôi vẫn chưa hết bàng hoàng. Lúc đầu, tôi thậm chí còn không tin đây là sự thật. Sự việc này quá đáng sợ và khủng khiếp”.



Theo Khám Phá

tai nạn thang máy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.