Giẫm đạp trong sự kiện Halloween ở Hàn Quốc, hàng chục người ngưng tim

Ít nhất 50 người được cho là đã ngưng tim khi đám đông giẫm đạp lên nhau tại một sự kiện Halloween ở khu Itaewon, thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

Theo Yonhap, trong đêm 29/10, một vụ giẫm đạp đã xảy ra tại sự kiện Halloween ở khu Itaewon, Seoul, Hàn Quốc. Sự việc khiến ít nhất 50 người bị ngưng tim và hàng chục người khác bị thương.

Giẫm đạp trong sự kiện Halloween ở Hàn Quốc, hàng chục người ngưng tim-1
Hiện trường vụ giẫm đạp trong sự kiện Halloween ở Hàn Quốc. Ảnh: Yonhap

Ông Choi Cheon-sik, đại diện Cơ quan Cứu hỏa Quốc gia Hàn Quốc cho biết, đã nhận được 81 cuộc điện thoại báo cáo về tình trạng khó thở. Hiện tại, một trung tâm y tế khẩn cấp tạm thời đã được thiết lập gần ga Itaewon để điều trị cho những người gặp nạn.

Truyền thông địa phương cho biết, sự cố đáng tiếc xảy ra khi đám đông bắt đầu xô đẩy trong một con hẻm gần khách sạn Hamilton, một điểm tổ chức tiệc Halloween ở Itaewon. Hình ảnh từ hiện trường cho thấy, nhiều nạn nhân được hô hấp nhân tạo ngay trên đường, những người khác được đưa tới các bệnh viện gần đó.

Tổng thống Yoon Suk Yeol đã yêu cầu tổ chức một đội ứng phó thảm họa khẩn cấp sau khi vụ giẫm đạp xảy ra. Ông cũng yêu cầu các quan chức xem xét lại tính an toàn của các địa điểm tổ chức lễ hội.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/50-nguoi-ngung-tim-vi-giam-dap-trong-su-kien-halloween-o-itaewon-han-quoc-2075198.html?fbclid=IwAR3K4WFnm5Mc2ncyzz7wjnt1xAuRZrPuMBIUMaLnaQjqhmMN51iltbdGSk4

Itaewon

Hàn Quốc

Halloween


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.