Kinh ngạc người phụ nữ tự nhiên "lên đỉnh" tới 500 lần mỗi ngày dù không quan hệ

Cuộc sống của người phụ nữ này đã gặp rất nhiều khó khăn và bất tiện khi cô liên tục đạt "cực khoái" nhiều lần trong ngày dù không hề làm "chuyện ấy".

Cuộc sống của người phụ nữ này đã gặp rất nhiều khó khăn và bất tiện khi cô liên tục đạt "cực khoái" nhiều lần trong ngày dù không hề làm "chuyện ấy".

Nếu "lên đỉnh" là điều mà nhiều người phụ nữ muốn được trải nghiệm thì với người phụ nữ Zara Richardson, đó lại là một cực hình mà cô phải chịu đựng suốt nhiều năm qua. Cô Zara, 36 tuổi, sống tại thị trấn Basingstoke, nước Anh, được mệnh danh là người phụ nữ có khả năng "lên đỉnh" nhiều nhất thế giới.

Lần đầu tiên cô Zara gặp phải tình huống này là vào năm 2001. Cô kể lại rằng: "Tôi không thể kiểm soát được cảm giác của cơ thể và nó ảnh hưởng đến mọi khía cạnh trong cuộc sống. Đã có lúc, tôi tưởng mình bị điên và phải tới gặp bác sĩ để kiểm tra tổng quát toàn cơ thể".

Cô Zara có thể "lên đỉnh" tới 500 lần mỗi ngày.

Điều kỳ lạ nhất là, cho dù không hề quan hệ tình dục, cô Zara vẫn có thể đạt "cực khoái". Điều đó có thể xảy ra với cô ở bất cứ đâu, bất cứ nơi nào. Nó có thể đến vào lúc cô đang đi cầu thang, lúc đẩy xe trong siêu thị, khi đang lái xe hay khi có bất cứ người nào tới ngồi gần cô. Cô Zara "lên đỉnh" khi vừa mới thức dậy và cả khi chuẩn bị đi ngủ. Trung bình mỗi ngày, cô có thể đạt "cực khoái" hơn 500 lần.

Việc tự nhiên "lên đỉnh" suốt cả ngày đã khiến cuộc sống của cô Zara gặp rất nhiều khó khăn và bất tiện. Cô tâm sự: "Tôi đã cố gắng thoát khỏi nó. Tôi đã tập thể dục, tắm nước nóng, xem phim buồn và làm đủ mọi cách, nhưng cảm giác ấy vẫn không hề biến mất". Cô Zara thậm chí đã phải chia tay bạn trai chỉ vì anh không thể chịu đựng nổi những cơn "cực khoái" của cô.

Những cơn "cực khoái" có thể đến với cô Zara bất cứ lúc nào trong ngày.

Cô Zara cũng đã nhiều lần đi kiểm tra để xem mình có mắc bệnh gì không, nhưng mãi đến năm 2010, cô mới được chẩn đoán đúng. Bác sĩ kết luận cô đã mắc phải hội chứng Persistent Genital Arousal Syndrome (PGAS - tạm dịch là Hội chứng rối loạn kích dục kéo dài). Đó chính là nguyên nhân khiến cô thường xuyên bị kích thích tình dục dù không hề quan hệ.

Sau đó, cô Zara đã được bác sĩ kê đơn thuốc để ngăn chặn một số triệu chứng, đồng thời cô cũng thường xuyên sử dụng túi chườm nóng lạnh để ngăn chặn cơn "cực khoái". Mặc dù căn bệnh không biến mất nhưng những triệu chứng của cô đã giảm bớt phần nào.

Hội chứng PGAS đã phá hủy cuộc sống của cô Zara.

Mặc dù trên thế giới cũng có vài trường hợp mắc phải hội chứng này nhưng có lẽ trường hợp của cô Zara là nặng nhất. Cô chia sẻ: "Tôi chỉ muốn cơ thể được bình thường để tôi có thể sinh hoạt như bao người khác. Nó đã phá hủy cuộc đời tôi. Nó thật sự là một cơn ác mộng". Hiện tại, cô đang thiết lập một trang web để chia sẻ câu chuyện của mình, đồng thời nâng cao nhận thức cho những người xung quanh về hội chứng PGAS.



Theo Khám Phá


quan hệ tình dục

lên đỉnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.