Lần đầu hé lộ việc Công nương Diana bị Công chúa Magaret "ghét cay ghét đắng", có mối thù không đội trời chung vì điều này

Mối quan hệ giữa Công nương Diana với em gái của Nữ hoàng Anh ngày càng xấu đi xuất phát từ bài phỏng vấn gây sốc

Mối quan hệ giữa Công nương Diana với em gái của Nữ hoàng Anh ngày càng xấu đi xuất phát từ bài phỏng vấn gây sốc của người mẹ hai con.

Dù đã qua đời cách đây 21 năm nhưng Công nương Diana mãi là bông hồng nước Anh tuyệt sắc không ai sánh bằng và là vị công nương quốc dân được hàng triệu người tôn kính. Tuy nhiên, ít ai ngờ rằng, cô không được lòng một số người bên nhà chồng, đặc biệt là Công chúa Margaret, em gái của Nữ hoàng Anh.

Công chúa Margaret, qua đời năm 2002, là người phụ nữ có cuộc sống phóng túng, với nhiều mối tình ngắn hạn. Bà được biết đến là nàng công chúa nổi loạn của hoàng gia và bà cũng là người thẳng thừng viết thư chỉ trích cháu dâu của mình, Công nương Diana.

Tiểu sử gia Andrew Morton cho hay, bà Margaret ghét cay ghét đắng Công nương Diana và giữa họ có mối thù không đội trời chung xuất phát từ cuộc phỏng vấn gây tranh cãi của Công nương Diana. Theo đó, Công nương đã thẳng thắn khẳng định việc Thái tử Charles ngoại tình trên truyền thông.

Lần đầu hé lộ việc Công nương Diana bị Công chúa Magaret ghét cay ghét đắng, có mối thù không đội trời chung vì điều này-1

Công chúa Margaret được biết đến là người có cuộc sống phóng túng, vượt mọi quy tắc của Hoàng gia Anh.

Lần đầu hé lộ việc Công nương Diana bị Công chúa Magaret ghét cay ghét đắng, có mối thù không đội trời chung vì điều này-2

Bà có mối thù với Công nương Diana sau phát ngôn gây sốc của công nương.

"Đã có 3 người trong cuộc hôn nhân của chúng tôi. Vì vậy nó thật ngột ngạt", công nương Diana trả lời phỏng vấn ám chỉ bà Camilla đã xuất hiện chen giữa cuộc hôn nhân của mình.

Sau cuộc phỏng vấn gây chấn động, Công chúa Margaret đã gửi cho Diana một lá thư "đầy chỉ trích và gây tổn thương" vì Margaret cho rằng hành động thú nhận của Công nương Diana là "gây sốc và không thể tha thứ được". 

Theo Express, bà Margaret cho rằng Công nương Diana đã làm xấu mặt hoàng gia, ảnh hưởng đến danh dự và lòng tự trọng của Hoàng gia Anh. Kể từ đó trở đi, mối quan hệ giữa hai người ngày càng xấu hơn.

Lần đầu hé lộ việc Công nương Diana bị Công chúa Magaret ghét cay ghét đắng, có mối thù không đội trời chung vì điều này-3

Mối quan hệ giữa Diana và Công chúa Margaret, ngày càng xấu hơn.

Thậm chí, em gái Nữ hoàng Anh còn tuyên bố sẽ không xem bất kỳ tạp chí nào có hình ảnh của Công chúa Diana. Trang Express cho hay, Công chúa Margaret từng nói với một người bạn rằng: "Nữ hoàng và Thái tử Charles thật tội nghiệp khi đã làm mọi thứ để cố gắng loại bỏ người phụ nữ đó (ám chỉ Công nương Diana) nhưng cô ta sẽ không đi đâu cả".

Tuy nhiên, sau cái chết của Công nương Diana quá cố trong vụ tai nạn xe hơi vào năm 1991, sự thù hằn của bà Margaret đối với Công nương Diana đã giảm đi ít nhiều.

Theo Helino

 


Margaret

Hoàng gia Anh

Công nương Diana


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.