Nga phóng thử tên lửa chiến thuật

Ngày 93 quân khu VolgaUral của Nga đã bắn thửthành công tên lửa chiến thuật “Tochaka” và tiêu diệt mục tiêu giả định trongphạm vi hơn 40 km.

Ngày 9/3 quân khu Volga-Uralcủa Nga đã bắn thử thành công tên lửa chiến thuật “Tochaka” và tiêu diệt mụctiêu giả định trong phạm vi hơn 40 km.

Tên lửa chiến thuật “Tochka” đượcphóng thử nghiệm trong khuôn khổ cuộc tập trận chiến thuật cấp lữ đoàn tại bãitập Kapustin Yar vào sở chỉ huy giả định của đối phương trong cự ly hơn 40 km.

Nga phóng thử tên lửa chiến thuật

Nga phóng thành công tên lửa chiến thuật "Tochka"

Theo nhận định đánh giá của các chuyên gia,phóng tên lửa chiến thuật “Tochka” lần này đãrất thành công vì sai số tiêu diệt mục tiêu nhỏ(dưới 10 m) lại trong điều kiện nhiệt độ thấp,gió lớn mang theo cả tuyết.

Tổ hợp tên lửa chiến thuật“Tochka” có khả năng tiêu diệt mục tiêu gần 120 km. Tên lửa loại này thường đượcsử dụng để tiêu diệt các cứ điểm trên chiến trường và sâu trong hậu phương củađối phương.

Theo Hữu Kỷ - Nhật Minh
Nga phóng thử tên lửa chiến thuật



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.