Nghi vợ quan hệ bất chính với anh trai mình, chồng gây tội ác kinh hoàng

Nạn nhân cho biết chồng đã nghe ai đó đồn đại rằng cô có quan hệ bất chính với anh chồng và cáo buộc cô muốn cưới người anh do có điều kiện kinh tế.

Nghi vợ quan hệ bất chính với anh trai mình, chồng gây tội ác kinh hoàng-1Nạn nhân Margaret Moseti

Sự việc kinh hoàng

Một người đàn ông 24 tuổi bị cáo buộc đã cắt ngực của vợ lúc cô đang ngủ rồi cắt dương vật của chính mình sau khi tức giận vì nghi ngờ cô ngoại tình với anh trai mình.

Sự việc kinh hoàng xảy ra ở Thika, Kenya vào ngày lễ tình nhân 14/2/2016. Nạn nhân là Margaret Moseti, 20 tuổi, cho biết sau khi nấu bữa ăn tối cho gia đình, cô lên giường đi ngủ. Khoảng 3h sáng, Margaret bừng tỉnh vì cảm thấy ngực trái đau nhói và nhìn thấy chồng là Duncan Moseti đang cầm một con dao sắc nhọn đè lên người cô. Nạn nhân cố gắng đẩy chồng ra và hét lên để tìm kiếm sự giúp đỡ. Sau đó, Duncan đe dọa sẽ giết chết con của cặp đôi.

Margaret nhanh chóng chạy sang nhà hàng xóm kêu cứu. Khi quay lại hiện trường, họ tìm thấy Duncan nằm trên vũng máu. Người đàn ông này đã tự cắt dương vật của mình.

Cả hai vợ chồng nhanh chóng được đưa đến bệnh viện. Người vợ may mắn thoát khỏi tình trạng nguy hiểm. Trong khi đó, sức khỏe của Duncan cũng dần ổn định nhưng theo các bác sĩ,  dương vật của anh ta không thể gắn trở lại vị trí cũ và họ đã phải thực hiện ca phẫu thuật tái tạo để giúp anh ta đi tiểu tốt hơn.

Cáo buộc ngoại tình

Cuộc điều tra của cảnh sát sau đó cho biết nguyên nhân của vụ tấn công là do Duncan nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với anh trai mình.

Cặp đôi đã kết hôn được hai năm, Duncan làm nghề bán mía. Họ đã có với nhau một cô con gái 1 tuổi. Một tuần trước sự xảy ra sự việc, gia đình họ chuyển đến sống nhờ trong nhà anh trai của Duncan.

Nằm trên giường bệnh, Margaret cho biết chồng cô không hiểu nghe ở đâu đồn đại rằng cô có quan hệ bất chính với anh chồng. “Anh ta nói có nguồn tin đáng tin cậy nói rằng tôi đang ngoại tình với anh trai anh ta. Anh ta còn nói nếu tôi bỏ anh ta và cưới anh chồng thì anh ta sẽ làm điều khiến tất cả chúng tôi cả đời sẽ phải cảm thấy hối hận", Margaret nói.

Theo lời khai của người mẹ một con, cô đã bị chồng chất vấn vào đêm hôm trước về nghi vấn ngoại tình. Duncan cáo buộc vợ muốn cưới anh chồng do có điều kiện kinh tế hơn.

George, anh trai của Duncan phủ nhận có quan hệ bất chính với em dâu. Anh cho biết tất cả chỉ là lời đồn đại đầy ác ý, việc ngoại tình với em dâu là điều cực kỳ bị cấm kỵ trong văn hóa của họ. “Tôi chỉ muốn giúp đỡ vợ chồng em trai với tư cách là thành viên trong gia đình khi mời họ đến nhà", George nói.

Với những hành vi của mình, Duncan Moseti sau đó đã phải đối mặt với cáo buộc tấn công nghiêm trọng.

Theo Doisongphapluat

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nghi-vo-quan-he-bat-chinh-voi-anh-trai-minh-chong-gay-toi-ac-kinh-hoang-a389597.html

tấn công


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.