Video cuối cùng của cô dâu Mỹ bị tông chết vài giờ sau lễ cưới

Đoạn video từ hiện trường cho thấy cặp vợ chồng mới cưới Aric Hutchinson và Samantha Miller lái xe trên con đường ven biển Nam Carolina ngay trước khi va chạm với tài xế say rượu.

Đoạn video do CNN thu thập cho thấy cặp vợ chồng mới cưới lái chiếc xe golf trên một con đường ở Folly Beach.

Khoảng hai phút sau đó, chiếc xe của tài xế say rượu Jamie Lee Komoroski đã tăng tốc và đâm vào xe của cặp đôi này.

Theo cảnh sát trưởng Folly Beach Andrew Gilreath, đoạn video được quay sau khi cặp đôi rời khỏi tiệc cưới vào ngày 28/4, cách nơi xảy ra tai nạn vài dãy nhà.

Đoạn video cũng cho thấy đội phản ứng đầu tiên vội vã đến hiện trường khoảng 4 phút sau khi phát hiện chiếc xe chạy quá tốc độ của Komoroski.

Trước đó, CNN đưa tin cặp vợ chồng mới cưới Aric Hutchinson và Samantha Miller đang lái một chiếc xe golf thì bị Komoroski tông vào khiến chiếc xe lăn nhiều vòng.

Theo văn phòng điều tra quận Charleston, cô dâu Samantha Miller - 34 tuổi, trú tại Charlotte, Nam Carolina - đã thiệt mạng sau vụ tai nạn. Chú rể cũng nằm viện trong tình trạng nguy kịch.

Komoroski, 25 tuổi, bị buộc tội gây tai nạn chết người khi lái xe ẩu và 3 tội danh lái xe khi say rượu gây chết người. Cô đối mặt với án tù lên tới 25 năm cho mỗi tội danh say xỉn lái xe gây chết người.

Theo ông Gilreath, Komoroski đã điều khiển phương tiện với tốc độ 104 km/h trong khu vực quy định 40 km/h.

Komoroski đang bị giam giữ và không được bảo lãnh. Cô đã ra hầu tòa vào ngày 19/5 và phiên tòa tiếp theo diễn ra vào ngày 16/6.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/video-cuoi-cung-cua-co-dau-my-bi-tong-chet-vai-gio-sau-le-cuoi-post1435057.html

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.