Ronaldo chấn thương nặng, nguy cơ lỡ chung kết Champions League

Cristiano Ronaldo đã tập tễnh rời sân tập của Real Madrid trong bối cảnh chỉ còn vài ngày nữa là đến trận chung kết Champions League.

Cristiano Ronaldo đã tập tễnh rời sân tập của Real Madrid trong bối cảnh chỉ còn vài ngày nữa là đến trận chung kết Champions League.

Sáng nay, Real Madrid bước vào buổi tập chiến thuật chuẩn bị cho trận chung kết Champions League diễn ra sau đây vài ngày. Đáng chú ý nhất ở buổi tập này là trường hợp tái phát chấn thương của Cristiano Ronaldo. Trong một tình huống va chạm với thủ thành dự bị Kike Casilla, anh đã nằm lăn ra sân trong đau đớn.

ronaldo chan thuong nang, nguy co lo chung ket champions league hinh anh 1

Cristiano Ronaldo dính chấn thương tương đối nặng.

Ngay lập tức các đồng đội và bác sĩ của Real đã tới xem xét tình hình của Ronaldo. Anh bị đau ở chân trái và phải tập tễnh rời sân với gương mặt nhăn nhó và tỏ ra rất thất vọng ở cuối buổi tập.

Khi trận chung kết Champions League chỉ còn vài ngày nữa là diễn ra, chấn thương mới tái phát này đang đe dọa nghiêm trọng tới khả năng thi đấu của CR7. Mới đây HLV Zidane cũng cho biết còn phải tùy thuộc vào tình hình mới biết Ronaldo có thể thi đấu được hay không.

Đây thực sự là tin chẳng tốt lành gì với NHM Real Madrid. Ở mùa giải này, Ronaldo đã ghi tới 16 bàn cho Kền Kền ở sân chơi Champions League. Trước một đối thủ rất khó chịu như Atletico Madrid, sự có mặt của Ronaldo là vô cùng quan trọng. Hiện vẫn chưa rõ mức độ chấn thương mà Ronaldo mới gặp phải trong buổi tập sáng nay.

Trận chung kết giữa Real Madrid và Atletico Madrid sẽ diễn ra lúc 1h45 rạng sáng ngày 29.5 tới đây.

Theo Nguyễn Nam (Thể thao 247)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.