Chia tay bạn trai, “bom sex” Larissa Riquelm liên tục được mời khỏa thân

Larissa Riquelme – người đẹp được mệnh danh là “bom sex” của World Cup 2010 và bạn trai Jonathan Fabbro đã đường ai nấy đi.

Larissa Riquelme – người đẹp được mệnh danh là “bom sex” của World Cup 2010 và bạn trai Jonathan Fabbro đã đường ai nấy đi.

Vậy là các CĐV của CLB River Plate sẽ không có cơ hội được chào đón nàng WAGs xinh đẹp đến với “dòng sông bạc” như đã từng kì vọng. Bởi theo thông tin mới được phát đi từ tờ Ratingcero, Larissa Riquelme và Jonathan Fabbro không còn tiếp tục gắn bó bên nhau nữa. Đôi trai tài gái sắc đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ kéo dài 2 năm mà không đưa ra lý do cụ thể.

 Larissa Riquelme và Jonathan Fabbro đã đường ai nấy đi
Larissa Riquelme và Jonathan Fabbro đã đường ai nấy đi


Đây là một thông tin tương đối bất ngờ bởi cách đây chưa lâu, nữ CĐV sexy nhất Paraguay còn tính chuyện chuyển đến Buenos Aires (Argentina) sống cùng người yêu sau khi tiền vệ này chuyển sang khoác áo River Plate dưới dạng cho mượn.

Larissa bắt đầu hẹn hò Jonathan Fabbro từ năm 2011 và thậm chí còn đoạn tuyệt với việc “cởi đồ” để chiều lòng bạn trai. Tuy nhiên, ngay sau khi xuất hiện tin “bom sex” đã trở lại tình trạng độc thân, các tạp chí mát mẻ nô nức gửi đến cô lời đề nghị chụp ảnh khỏa thân với thù lao hấp dẫn.

Chia tay bạn trai, “bom sex” liên tục được mời khỏa thân



Sau hơn một năm làm “gái ngoan”, ắt hẳn đang có rất nhiều fan hâm mộ - đặc biệt là cánh mày râu, háo hức chờ ngày được chiêm ngưỡng Larissa Riquelme tái xuất với những màn khoe thân nóng bỏng.

Theo Soha.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.