Chiêm ngưỡng dàn phóng viên xinh đẹp nhất World Cup 2014

World Cup 2014 đang là nơi tác nghiệp của rất nhiều những nữ phóng viên xinh đẹp, hãy cùng điểm qua danh sách những cái tên nổi bật nhất.

World Cup 2014 đang là nơi tác nghiệp của rất nhiều những nữ phóng viên xinh đẹp, hãy cùng điểm qua danh sách những cái tên nổi bật nhất.

1. Sara Carbonero

Nổi tiếng từ lâu tại Tây Ban Nha không chỉ nhờ vào người bạn trai Iker Casillas, sức hấp dẫn của nữ phóng viên Sara Carbonero còn đến từ tài năng trên truyền hình và khuôn mặt khả ái đầy lôi cuốn. Sara từng đứng đầu danh sách 5 nhà báo thể thao quyến rũ nhất hành tinh và là nữ phóng viên kiếm tiền giỏi nhất Tây Ban Nha.

2.  Fani Stipkovic

Đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi vị nữ phóng viên xinh đẹp nhất World Cup 2014 với Sara Carbonero không ai khác chính là Fani Stipkovic. Cô gái người Croatia này đã nổi tiếng rất lâu từ trước khi Ngày hội bóng đá tại Brazil diễn ra với những bài phỏng vấn độc quyền Cristiano Ronaldo hay Rafael Nadal.

3. Roberta Setimi

Roberta là niềm tự hào của nước chủ nhà Brazil khi đã nổi danh từ lâu nhờ tài năng trên kênh truyền hình Fox Sports. Dịp World Cup này là cơ hội để Roberta chứng tỏ khả năng của mình khi bóng hồng xinh đẹp này luôn xuất hiện tại mọi điểm nóng và đưa thông tin kịp thời về tình hình các đội tuyển.

4. Vanessa Huppenkothen 

Nổi tiếng rất nhanh sau khi xuất hiện tại trận đấu giữa chủ nhà Brazil và Mexico, Vanessa đã thu hút mọi ánh nhìn nhờ sự nhanh nhẹn và ngoại hình khả ái của mình. Cô nàng xinh đẹp này hiện đang là phóng viên chủ lực của kênh truyền hình Mexican Televisa.

5. Ines Sainz

Tác nghiệp ở World Cup 2014, Ines Sainz là một trong những nữ phóng viên đáng chú ý nhất nhờ sở hữu gương mặt khả ái, thân hình nóng bỏng và vòng 3 siêu "khủng". Không đơn thuần là phóng viên thể thao, Ines Sainz còn là MC nổi tiếng ở Mexico và có đai đen Karate. 

6. Alejandra Buitrago

Alejandra, cô phóng viên người Colombia hiện đang là cái tên gây sốt nhất trong thời gian gần đây. Trở nên nổi tiếng sau tấm hình chụp chung với cựu danh thủ Kevin Kilbane, Alejandra gây 1 sức hút lớn với người hâm mộ bởi khuôn mặt xinh xắn của mình.

7. Kay Murray

Với hơn 6 năm kinh nghiệm làm việc tại kênh truyền hình của đội bóng nổi tiếng Real Madrid, Kay Murray đã quá quen mặt với các khán giả truyền hình. Bên cạnh đó, cô cũng từng có vinh dự được dẫn trong 2 buổi lễ trao giải FIFA Ballon d’Or năm 2011 và 2012 và World Cup 2014 sẽ là mảnh đất để đưa tên tuổi của cô tiến xa hơn nữa.

Theo Lộc Trần/MegaFun



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.