Không phải Tiến Dũng, Vũ Minh Tuấn mới là tâm điểm ở Cẩm Phả

Từng là biểu tượng của bóng đá đất Mỏ, hôm nay, Vũ Minh Tuấn lần đầu tiên đối đầu với Than Quảng Ninh...

Từng là biểu tượng của bóng đá đất Mỏ, hôm nay, Vũ Minh Tuấn lần đầu tiên  đối đầu với Than Quảng Ninh, trong trận làm khách của FLC Thanh Hoá tại vòng 8 Nuti Cafe V-League 2018.

Đây sẽ là trận đấu cảm xúc nhất với Vũ Minh Tuấn ở mùa giải năm nay. Anh từng là công thần, là trụ cột không thể thay thế ở Than Quảng Ninh, nhưng đã nói lời chia tay đầu mùa giải năm nay để đến khoác áo FLC Thanh Hoá.

Ở đội bóng xứ Thanh, do bắt nhịp chậm và gặp chấn thương nên phong độ của Vũ Minh Tuấn không tốt. Dẫu vậy, nhiều khả năng anh vẫn được HLV Đức Thắng tung vào sân trong chuyến làm khách trên sân Cẩm Phả chiều nay.

Vũ Minh Tuấn,Than Quảng Ninh,FLC Thanh Hoá,V-League
Vũ Minh Tuấn sẽ có chuyến về quê hương nhiều cảm xúc

Nếu Minh Tuấn ra sân, chắc chắn anh sẽ là tâm điểm, dù FLC Thanh Hoá hiện tại Tiến Dũng mới là ngôi sao được quan tâm nhất. Vũ Minh Tuấn khẳng định anh là một cầu thủ chuyên nghiệp, nên sẽ không bị tác động về tâm lý ở trận trở về quê chiều nay.

Trở lại trận đấu, FLC Thanh Hoá được dự đoán sẽ có trận đấu khó khăn khi thời gian qua đội bóng xứ Thanh không có thành tích tốt, phải thay cả HLV trưởng.

Vũ Minh Tuấn,Than Quảng Ninh,FLC Thanh Hoá,V-League
Lịch thi đấu và kết quả vòng 8 V-League

Qua 7 vòng đấu, nhưng tham vọng vô địch của FLC Thanh Hóa đang ngày càng xa khi họ vẫn chưa biết nếm mùi chiến thắng trên sân khách (ngay cả đến đội hạng Nhất Bình Phước ỏ cúp quốc gia). Hệ quả là đội bóng xứ Thanh rơi xuống vị trí thứ 7, kém đội đầu bảng Hà Nội FC tới 8 điểm.

Trong khi đó, Than Quảng Ninh sau khi chia tay nhiều trụ cột mùa này lại đang bay cao ở vị trí thứ 2 trên BXH. Đặc biệt, trên sân nhà Cẩm Phả mùa này, họ là đội toàn thắng.

Cũng trong chiều nay, Quảng Nam sẽ tiếp SLNA, trong khi đó Nam Định gặp khó khi đối thủ vòng này là Hà Nội. Dù vậy, với 3 điểm đầu tiên có được ở vòng trước, đội bóng thành Nam sẽ chơi với sự quyết tâm cao nhất.

Vũ Minh Tuấn,Than Quảng Ninh,FLC Thanh Hoá,V-League

BXH tạm thời vòng 8 V-League

 

Theo VietNamNet


Chiều nay, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội sẽ dẫn quân đối đầu với đội bóng cũ Nam Định trên sân Thiên Trường. Nhà cầm quân họ Chu quê gốc xứ Thanh, nhưng ông đã phiêu bạt ăn cơm xứ người đến hai chục năm có lẻ. Trong quãng thời gian làm lính lê dương, ông Nghiêm từng ghé Nam Định, LG.ACB, Hoà Phát HN rồi “bám rễ” ở Hà Nội (trước là Hà Nội T&T) suốt từ 2006 đến nay.
 
 

 


FLC Thanh Hoá

HLV Đức Thắng

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.