Thủ môn tuyển Malaysia cưới vợ sau AFF Cup

Thủ thành Khairul Fahmi Che Mat sẽ làm đám cưới với cô bạn gái xinh đẹp Eilunie Nur Natasha Nazri vào cuối tháng 12 tới.

Thủ thành Khairul Fahmi Che Mat sẽ làm đám cưới với cô bạn gái xinh đẹp Eilunie Nur Natasha Nazri vào cuối tháng 12 tới.

Khairul Fahmi Che Mat sẽ làm đám cưới với bạn gái sau khi AFF kết thúc. Ảnh: Thestar.

Theo báo giới Malaysia, sau thời gian tìm hiểu thủ môn Khairul Fahmi Che Mat (tên thân mật là Apek), chuẩn bị đưa cô bạn gái xinh đẹp Eilunie Nur Natasha Nazri về sống chung một nhà. Ông Che Mat Hussain, bố của Khairul tiết lộ hai gia đình đã đi đến thống nhất đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 28/12 hoặc tháng 1/2013.

Ông Hussain cũng tiết lộ thêm đám cưới sẽ diễn ra một cách đơn giản và ấm cúng. "Tôi hy vọng đám cưới này là lời khẳng định cho mối quan hệ tình cảm của con trai tôi", ông Che Mat Hussain cho biết.

Khairul và Eilunie quen nhau sau khi cùng đóng chung đoạn phim quảng cáo cho hãng mỹ phẩm hồi đầu năm nay. Tuy vậy mãi tới tháng trước, thủ thành của tuyển Malaysia mới lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm giữa mình và Eilunie.

Thủ môn 23 tuổi đang tập trung cùng tuyển Malaysia chuẩn bị cho AFF Cup. Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á sẽ diễn ra từ ngày 24/11 đến 22/12 tới. Khairul cho biết rất háo hức với ngày vui nhưng ưu tiên hàng đầu của anh lúc này là tập luyện cùng đội tuyển quốc gia với mục tiêu bảo vệ chức vô địch AFF Cup.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.