U22 Việt Nam chốt danh sách dự BTV Cup

Đội bóng của HLV Hoàng văn Phúc loại thủ môn Văn Khải để đem 23 cầu thủ tới giải giao hữu ở Bình Dương.

Đội bóng của HLV Hoàng văn Phúc loại thủ môn Văn Khải để đem 23 cầu thủ tới giải giao hữu ở Bình Dương.

Theo đó danh sách U22 Việt Nam sẽ gồm 23 cầu thủ. Thủ môn Văn Khải của CLB trẻ Đà Nẵng sẽ không cùng đồng đội tham dự BTV Cup. Ngoài ra, thành phần ban huấn luyện cũng có sự thay đổi khi trợ lý Ngọc Minh thế chỗ cho trợ lý Văn Phụng lên làm nhiệm vụ tại đội tuyển quốc gia.

Đội trưởng Mạnh Dũng sẽ cùng đồng đội dự BTV Cup. Ảnh: TK.

Chiều qua (13/11), đội U22 Việt Nam có trận tái đấu với CLB Hà Nội T&T và giành thắng lợi với tỷ số 1-0 trước khi lên đường tham dự giải giao hữu BTV Cup lần thứ 13 tại Bình Dương. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của tiền vệ Danh Ngọc. Như vậy, trong hai trận giao hữu đi và về với Hà Nội T&T tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội), thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc có trận hòa (2-2) và một trận thắng.

Ở trận tái đấu gặp Hà Nội T&T, U22 ra sân với các cầu thủ gồm thủ môn Văn Hưng, các hậu vệ Xuân Hùng, Thanh Hào, Văn Nam, Quang Hùng. Hàng tiền vệ, HLV Hoàng Văn Phúc tiếp tục sử dụng Danh Ngọc, Minh Tuấn, Huy Hùng, Mạnh Dũng, Văn Thắng. Cũng như trận đấu lượt đi, tiền đạo Hữu Khôi vẫn là sự lựa chọn tốt nhất ở hàng công.

Đây là những trận đấu quan trọng giúp ban huấn luyện đội U22 quốc gia chọn lựa được những cầu thủ tốt nhất tham dự BTV Cup cũng như hướng tới SEA Games 27 diễn ra vào năm sau.

Phát biểu trước khi lên đường tham dự BTV Cup 2012, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: "Sau 8 ngày tập trung, U22 Việt Nam vận hành rất tốt trong quá trình tập luyện. Thể lực các tuyển thủ chưa được tốt nhưng ban huấn luyện đã có sự chọn lựa kỹ lưỡng về nhân sự. Trên hàng công vẫn còn nhiều tồn tại, đặc biệt các tiền đạo chưa hoạt động hiệu quả. Hy vọng sau giải đấu sắp tới, các tuyển thủ sẽ có cơ hội tích lũy kinh nghiệm và tiếp tục hoàn thiện kỹ chiến thuật nhằm hướng tới việc lựa chọn các cầu thủ xuất sắc cho SEA Games diễn ra vào năm sau".

Như vậy, đội U22 Việt Nam hoàn tất các đợt tập huấn trong năm 2012. Ngày 14/11, toàn đội sẽ di chuyển vào Bình Dương và ngày 16/11, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ gặp đương kim vô địch Uganda, Express FC tại BTV Cup 2012.

Danh sách U22 Việt Nam dự BTV Cup

Thủ môn: Nguyễn Thanh Diệp (Đồng Nai), Huỳnh Tuấn Linh (Than Quảng Ninh), Nguyễn Văn Hưng (Hà Nội)

Hậu vệ: Nguyễn Xuân Hùng (Hà Nội T&T), Nguyễn Tiến Duy (Than Quảng Ninh), Dương Thanh Hào (Đồng Tháp), Phạm Văn Nam (Nam Định), Lê Thái Quang (Trẻ Đà Nẵng), Nguyễn Thế Hưng (Đồng Nai), Lê Quang Hùng (Ninh Bình)

Tiền vệ: Nguyễn Huy Hùng (SLNA), Lê Văn Thắng (Thanh Hóa), Lê Duy Thanh (HAGL), Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh), Trần Mạnh Dũng (Ninh Bình), Hoàng Danh Ngọc (Ninh Bình), Lê Hoàng Thiên (HAGL), Đỗ Văn Thuận (Hà Nội T&T), Ngô Quang Huy (Bình Định)

Tiền đạo: Nguyễn Đình Bảo (Trẻ Hà Nội), Nguyễn Hữu Khôi (Hà Nội), Vũ Quang Nam (SLNA), Ngân Văn Đại (Hà Nội T&T).

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.