2 người trong clip cởi đồ tắm ở hồ Gươm là nam giới

Công an quận Hoàn Kiếm xác định 2 người tắm ở hồ Gươm là nam giới, đang làm việc tại một quán ăn ở phường Hàng Bông.

Liên quan clip 2 người cởi đồ tắm ở hồ Gươm, qua xác minh Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) xác định sự việc là có thật và xảy ra vào khoảng 5h ngày 16/5.

Theo đó, nhân vật chính trong clip là 2 nam thanh niên sinh năm 2001 và 2006, quê huyện Lập Thạch (Vĩnh Phúc). Họ là nhân viên quán ăn ở phường Hàng Bông.

Sau khi hết ca làm đêm, 2 người này ra gần đài phun nước ở quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục để chơi. Sau đó, họ trùm khăn đen lên đầu và ngâm mình xuống hồ Gươm.

Sau khi người đi đường can ngăn, 2 nam thanh niên đã lên bờ và trở về nơi làm việc. Công an quận Hoàn Kiếm đã lập hồ sơ và mời họ lên làm việc để xử lý.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/2-nguoi-trong-clip-coi-do-tam-o-ho-guom-la-nam-gioi-post1431995.html?fbclid=IwAR3m_KbbHko_JPmfBnMf3CPNa8Gllqc91F_BVdr1sTH6f9Y0j_cGfmCYqkE

Hồ Gươm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.