Xác minh clip 2 người cởi đồ và tắm ở hồ Gươm

Lãnh đạo quận Hoàn Kiếm cho biết đoạn hồ trên có độ sâu hơn 2 m trong khi hai người trong clip chỉ ngập nước ngang người. Do vậy, cơ quan này nghi ngờ đoạn clip trên là cắt ghép.

Ngày 16/5, clip ghi lại hình ảnh hai người cởi đồ tắm ở hồ Gươm (Hà Nội) được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo hình ảnh trong clip, hai người đứng dưới hồ Gươm tắm khá lâu. Trên đầu họ trùm khăn màu đen để che mặt. Khu vực xảy ra sự việc nằm ở đoạn hồ gần quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, đối diện đền Ngọc Sơn.

Xác minh clip 2 người cởi đồ và tắm ở hồ Gươm-1

Trao đổi với Zing, lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội), cho biết đã nắm được sự việc và đang cho các cơ quan liên quan xác minh.

Theo lãnh đạo quận Hoàn Kiếm, khu vực trên có độ sâu lớn (trên 2 m), trong khi những người trong clip chỉ ngập nước ngang người là không hợp lý. Đồng thời, các tổ công tác đảm bảo an ninh trật tự quanh hồ Gươm trong nhiều ngày gần đây không ghi nhận có sự việc bất thường. Do vậy, cơ quan chức năng nghi ngờ clip có sự cắt ghép để câu view.

“Tuy nhiên chúng tôi đang cho xác minh và sẽ có phản hồi thông tin cụ thể hơn”, vị này nói với Zing.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/xac-minh-clip-2-nguoi-coi-do-va-tam-o-ho-guom-post1431738.html

Hồ Gươm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.