Bạo hành con nuôi 10 tuổi: "Vợ chồng tôi thương nó lắm"

Tại cơ quan công an, ông Mùi chỉ thừa nhận đã tát bé Phi 2 cái, còn những vết bầm, sưng nề trên mặt và người cháu là do bị té xe.

 Tạicơ quan công an, ông Mùi chỉ thừa nhận đã tát bé Phi 2 cái, cònnhững vết bầm, sưng nề trên mặt và người cháu là do bị té xe.



Sáng 15/2, thượng tá Nguyễn Tấn Chuẩn, Phó công huyện huyện NghĩaHành, Quảng Ngãi cho biết thông tin về buổi xét hỏi ông Nguyễn Mùi(53 tuổi, ở thôn Hiệp Phổ Tây, xã Hành Trung, huyện Nghĩa Hành,Quảng Ngãi, cha nuôi của bé Nguyễn Thục Phi (9 tuổi), vào sáng ngày.
 
Theo đó, ngoài việc phủ nhận đánh đậptàn nhẫn con nuôi của mình, ông Mùi còn cho biết: "Việc tát bé Phichỉ là do nóng nảy nhất thời, chứ vợ chồng tôi thương nó lắm. Nhiềukhi đi học thấy bé Phi mang cặp sách nặng tôi còn không cho. Nếukhông thương nó, thì vợ chồng tôi đâu có nhận nuôi nó đến bây giờ".
 
Bạo hành con nuôi 10 tuổi: "Vợ chồng tôi thương nó lắm"
Công an đang dẫn ông Mùi ra khỏi phòng tạm giam để đưa đi xét hỏi

Thế nhưng khi nghe cán bộ điều trahỏi, nếu thương thì tại sao đánh con bị thương tích nặng như vậy?,ông Mùi cho rằng đó là do cháu Phi bị té xe.

"Dù ông Mùi có nhận hay không, thì với những gì điều tra và thu thậpđược, công an vẫn đủ chứng cứ để buộc tội đối tượng này về tội bạohành", thượng tá Chuẩn cho biết.

Theo Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.