Bé gái 9 tuổi bị người đàn ông bịt mặt bắt cóc

Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc một bé gái 9 tuổi bị người đàn ông bịt mặt, bắt cóc.

Ngày 24-1, lãnh đạo xã Chí Cà, huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang cho biết lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ việc cháu Giàng Thị D. (9 tuổi, học sinh trường Tiểu học xã Chí Cà) bị một người lạ mặt bắt cóc.

Trước đó, khoảng 13 giờ ngày 22-1, khi cháu D. đang chơi cùng một số bạn trên trục đường chính nối xã Xín Mần và xã Chí Cà thì bất ngờ bị một người đàn ông bịt mặt đi bộ đến bắt đi.

Bé gái 9 tuổi bị người đàn ông bịt mặt bắt cóc-1
Lãnh đạo huyện Xín Mần thăm hỏi cháu D. đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Cổng thông tin huyện Xín Mần

Phát hiện sự việc, ông Giàng Seo Sèng (bố của cháu D.) đã truy hô người dân hỗ trợ và truy đuổi đến khu vực cột mốc biên giới số 190, thôn Hậu Cấu, xã Chí Cà.

Tại đây, ông Sèng đã vật lộn, giằng co với người đàn ông lạ mặt trên. Do đối phương manh động, dùng dao tấn công nên ông Sèng đã lớn tiếng tri hô, chờ người đến ứng cứu. Khi thấy người dân và lực lượng chức năng đến, kẻ lạ mặt đã bỏ lại cháu bé, trốn vào rừng.

Trong lúc vật lộn với kẻ bắt cóc, cả hai bố con ông Sèng đều bị thương, riêng cháu D. bị thương ở vùng đầu và bàn tay trái.

Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo UBND huyện Xín Mần đã đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền 5 triệu đồng động viên cháu D. và gia đình.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Người Lao Động


bắt cóc trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.