Bé gái tử vong vì bị mẹ cho uống thuốc độc

Buồn chuyện nợ nần, Linh cho con gái 3 tuổi uống thuốc độc cùng mình để quyên sinh. Dù được cấp cứu nhưng bé gái không qua khỏi.

Buồnchuyện nợ nần, Linh cho con gái 3 tuổi uống thuốc độc cùng mình để quyênsinh. Dù được cấp cứu nhưng bé gái không qua khỏi.

Ngày 8/6, Côngan TP HCM đã tạm giữ Nguyễn Thị Mỹ Linh (38 tuổi) để điều tra về hành vigiết người.

Theo điều traban đầu, rạng sáng 6/6, anh Trí (38 tuổi) đang ngủ tại nhà ở đường 1B(phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân) thì nghe nhiều tiếng rên rỉ ở phòngsau. Chạy vào xem, anh thấy vợ và con gái 3 tuổi quằn quại kêu la. Cả haiđược đưa đi bệnh viện nhưng các bác sĩ chỉ cứu được chị Linh.

Khám nghiệmhiện trường, cảnh sát thu được chai thuốc có dòng chữ cảnh báo “không đượcuống” và một lá thư tuyệt mệnh của Linh. Trong thư chị này cho biết rất buồnvì mang nợ nhiều người, không có khả năng chi trả. Không có lối thoát nênchị muốn quyên sinh. Vì quá thương đứa con gái nhỏ, người mẹ quyết định“đưa” con đi cùng. Chị cũng không quên dặn chồng chăm sóc cậu con trai lớn.

*Tên nạnnhân đã được thay đổi.

Theo VNE



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.