Cảnh hàng loạt ô tô lao vun vút lấn làn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, đoạn mỗi chiều chỉ có một làn đường, vạch kẻ liền, nhưng hàng loạt ô tô vẫn lao vun vút lấn làn, thậm chí chèn hết cả phần đường của xe chạy chiều ngược lại.

Vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng trên tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn khiến 3 người trong một gia đình tử vong xảy ra ngày 18/2, nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội về ô tô, một tài khoản đã chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại tình hình giao thông hết sức nguy hiểm trên tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn.

Cảnh hàng loạt ô tô lao vun vút lấn làn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn-1
Đoạn cao tốc mỗi chiều chỉ có một làn và không có dải phân cách cứng, rất nhiều phương tiện lấn hẳn sang làn ngược chiều, vô cùng nguy hiểm (Ảnh cắt từ clip).

Trong đoạn clip gần 2 phút thể hiện đoạn đường cao tốc mỗi chiều chỉ có một làn đường và không có dải phân cách cứng. Rất nhiều ô tô con, xe khách vô tư lấn hẳn sang làn ngược chiều để vượt lên, bất chấp vạch kẻ đường là vạch vàng liền, tạo ra thực trạng giao thông vô cùng nguy hiểm.

Đặc biệt có nhiều xe khách còn chèn gần hết đường chiều ngược lại, buộc tài xế điều khiển phương tiện chiều ngược lại phải đi sát vào lề để tránh.

Đoạn clip nhận được hàng ngàn lượt bình luận từ các tài khoản mạng xã hội, nhiều người tỏ ra bất bình với ý thức tham gia giao thông của các tài xế lấn làn, bên cạnh đó cũng có nhiều bàn luận về thực trạng cao tốc Cam Lộ - La Sơn.

Hàng loạt ô tô lấn làn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn (Clip: Thinh Duc Nguyen - OFFB).

"Tất cả đều do lỗi và ý thức của người tham gia giao thông, tai nạn giao thông là điều không ai mong muốn, nên lắp camera phạt nguội"; "Cao tốc mà đường hẹp quá, rất nguy hiểm"; "Đã là vạch liền sao nhiều tài xế vẫn lấn làn và vượt vậy, cần phải xử lý thật nghiêm những trường hợp lấn làn này" - một số tài khoản bình luận.

Khoảng 10h ngày 18/2, trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn đã xảy ra vụ tai nạn liên hoàn đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người trong một gia đình tử vong. Vụ tai nạn xảy ra tại km48+200, thuộc địa phận huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Cảnh hàng loạt ô tô lao vun vút lấn làn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn-2
Giây phút xảy ra tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn (Ảnh: Camera hành trình xe container).

Thời điểm này, ô tô 7 chỗ mang biển kiểm soát 36A-485.67 lưu thông hướng nam - bắc, trong lúc vượt lên, đã va quệt với xe container biển kiểm soát 63C-136.59 chạy cùng chiều, sau đó lao sang phần đường ngược chiều, va chạm vào xe tải mang biển kiểm soát 63H-005.68.

Cảnh hàng loạt ô tô lao vun vút lấn làn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn-3
Hiện trường vụ tai nạn vừa xảy ra trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn (Ảnh: Nhật Anh).

Chiều 18/2, cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiên Huế đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với tài xế Phan Đình Kiều (55 tuổi, trú tỉnh Kon Tum) - người điều khiển ô tô biển kiểm soát 36A-485.67.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/canh-hang-loat-o-to-lao-vun-vut-lan-lan-tren-cao-toc-cam-lo-la-son-20240219150549673.htm

đường cao tốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.