Cập nhật thời tiết các vùng trên cả nước đến mùng 3 Tết

Từ nay đến 7/2, thời tiết miền Bắc chủ đạo là mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù về đêm và sáng, trưa chiều trời nắng. Khoảng 8-9/2, miền Bắc đón không khí lạnh và chuyển rét, kéo dài đến qua Tết Nguyên đán.

Chiều 2/2, Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, vừa cập nhật bản tin nhận định diễn biến thời tiết các vùng trên cả nước dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 (từ đêm 2-12/2, tức đêm 23 tháng Chạp đến mùng 3 Tết).

Theo đó, hiện tượng sương mù dày và mưa phùn khả năng kéo dài đến khoảng sáng 4/2. Từ 5/2, sương mù và mưa phùn có xu hướng giảm do bộ phận không khí lạnh yếu di chuyển xuống các tỉnh miền Bắc.

Miền Bắc đang trải qua những ngày có mưa phùn và sương mù vào đêm và sáng sớm, khả năng đón không khí lạnh vào khoảng 8-9/2. Ảnh minh họa: Thạch Thảo

Liên quan đến diễn biến chung thời tiết dịp Tết Nguyên đán, các chuyên gia khí tượng dự báo, từ nay đến 7/2, thời tiết miền Bắc chủ đạo là mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù vào đêm và sáng. Trưa chiều trời có nắng, riêng khu vực đồng bằng và Hà Nội, khả năng xuất hiện nắng là không cao. Các tỉnh miền Trung và miền Nam duy trì trạng thái thời tiết tốt.

Từ ngày 8-9/2 (từ 29 tháng Chạp), khả năng không khí lạnh sẽ được tăng cường, kết thúc mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù ở các tỉnh miền Bắc. Những ngày Tết Nguyên Đán trời sẽ chuyển rét, vùng núi rét đậm, có nơi rét hại.

Dưới đây là dự báo thời tiết các vùng trên cả nước từ đêm 2-12/2 (tức đêm 23 tháng Chạp đến mùng 3 Tết):

Cập nhật thời tiết các vùng trên cả nước đến mùng 3 Tết-1Cập nhật thời tiết các vùng trên cả nước đến mùng 3 Tết-2Cập nhật thời tiết các vùng trên cả nước đến mùng 3 Tết-3Cập nhật thời tiết các vùng trên cả nước đến mùng 3 Tết-4Cập nhật thời tiết các vùng trên cả nước đến mùng 3 Tết-5Cập nhật thời tiết các vùng trên cả nước đến mùng 3 Tết-6

Theo VietNamNet


thời tiết

dự báo thời tiết


Thông tin về hiện trường vụ bác sĩ giết người tình, phân xác ở Đồng Nai
Nghi can trong vụ giết người, phân xác người tình được đồng nghiệp đánh giá là bác sĩ có chuyên môn tốt, hiền lành... Nhưng nghi phạm đã dùng chuyên môn được đào tạo trong việc cứu người để giết người ngay tại bệnh viện, rồi phân xác nạn nhân một cách dã man. Điều này đã khiến nhiều người bàng hoàng khi hay tin.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.