Công an làm việc với tài xế xe khách bị tố 'sàm sỡ hành khách trẻ em vị thành niên'

Sự việc người dân đến văn phòng nhà xe Hà Sơn Hải Vân ở thị xã Sa Pa, căng băng rôn phản ánh về việc tài xế nhà xe có hành vi 'sàm sỡ khách hàng trẻ em vị thành niên, nhà xe từ chối chịu trách nhiệm”, khiến dư luận quan tâm.

Nữ khách hàng khoảng 14 tuổi, trú ở thị xã Sa Pa (Lào Cai), được cho là bị hại trong vụ tài xế bị tố sàm sỡ khách hàng trên chuyến xe vào ngày 23/4 tuyến Hà Nội đi Sa Pa, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai.

Công an làm việc với tài xế xe khách bị tố sàm sỡ hành khách trẻ em vị thành niên-1
Người dân đến văn phòng hãng xe Hà Sơn Hải Vân

Liên quan đến sự việc trên, sáng 26/4, trao đổi với PV, một đại diện hãng xe Hà Sơn Hải Vân cho biết, đơn vị vận tải đã cho đình chỉ tài xế, toàn bộ thông tin cũng được chuyển cho cơ quan công an. Đồng thời người đại diện hãng xe Hà Sơn Hải Vân đã gặp gỡ phía khách hàng để hỏi thăm.

Trả lời liên quan đến hình ảnh khách hàng mang băng rôn đến trước văn phòng cho rằng nhà xe từ chối chịu trách nhiệm, đại diện hãng xe cho biết: sự việc chỉ diễn ra trong ít phút khi văn phòng chưa có người làm việc.

Theo nguồn tin của chúng tôi, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan công an đã vào cuộc và mời tài xế lên làm việc.

Tài xế là nhân viên ký hợp đồng có thâm niên làm việc cho hãng xe Hà Sơn Hải Vân chuyên tuyến Hà Nội đi Sa Pa.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ hình ảnh một nhóm người kéo đến văn phòng nhà xe Hà Sơn Hải Vân ở thị xã Sa Pa, căng băng rôn phản ánh về việc tài xế nhà xe có hành vi "sàm sỡ khách hàng trẻ em vị thành niên, nhà xe từ chối chịu trách nhiệm”.

Thông tin trên đã thu hút sự chú ý của nhiều người và rất ngỡ ngàng trước hành vi của tài xế, nhiều người yêu cầu cơ quan công an vào cuộc làm rõ để răn đe. Đây cũng là lời cảnh báo cho mọi người.

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cong-an-lam-viec-voi-tai-xe-xe-khach-bi-to-sam-so-hanh-khach-tre-em-vi-thanh-nien-20230426095609035.htm?fbclid=IwAR0wJONe3Vf-hJFc0J4EsugNv7yPorCwWGdwwSEwp44l7fQhl9pWz6pqXlQ

sàm sỡ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.