Hà Nội: Cháy nhà dân trong đêm tại Thanh Trì, giải cứu kịp thời 3 bố con

Nhận được thông tin còn có người mắc kẹt, lực lượng chức năng đã xông vào căn nhà đang cháy và kịp thời giải cứu 3 bố con.

Chiều 27/9, một lãnh đạo công an xã Duyên Hà (huyện Thanh Trì, Hà Nội) xác nhận thông tin về vụ cháy trên địa bàn xảy ra vào đêm 26, rạng sáng 27/9.

Theo đó, vụ cháy xảy ra khoảng 01h42 ngày 27/9 tại khu vực gần cổng làng Văn Uyên, xã Duyên Hà (huyện Thanh Trì, Hà Nội). Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Thanh Trì đã khẩn trương điều động cán bộ chiến sĩ, đồng thời xuất 1 xe chỉ huy, 2 xe chữa cháy đến hiện trường tổ chức chữa cháy.

Hà Nội: Cháy nhà dân trong đêm tại Thanh Trì, giải cứu kịp thời 3 bố con-1
Hiện trường vụ cháy, nguyên nhân ban đầu được xác định do chập điện lúc đang sạc điện thoại

Khi tới hiện trường, lực lượng chức năng được biết trong nhà đang có 3 người mắc kẹt hiện không rõ tình trạng nên đã ngay lập tức lao vào căn nhà cháy để tìm kiếm cứu nạn.

Khi các cán bộ chiến sĩ lên tới tầng 2 của căn nhà thì thấy 3 người đang mắc kẹt gồm 1 người lớn và 2 trẻ em (7 tuổi và 5 tuổi).

Cảnh sát và người dân đã dùng phương tiện chữa cháy dập tắt đám cháy, đồng thời hướng dẫn và đưa 3 người bị nạn thoát ra an toàn.

Theo cảnh sát, nguyên nhân sơ bộ do chập điện lúc đang sạc điện thoại, gây cháy đệm và một số vật dụng trong phòng.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ha-noi-chay-nha-dan-trong-dem-tai-thanh-tri-giai-cuu-kip-thoi-3-bo-con-20230927172549203.htm

cháy nhà

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.