Long An: Bệnh nhân bất ngờ nhảy từ lầu 6 xuống đất

Sau khi điện thoại cho gia đình, người phụ nữ bất ngờ leo lên lan can lầu 6 của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An và gieo mình xuống đất

Sau khi điện thoại cho gia đình, người phụ nữ bất ngờ leo lên lan can lầu 6 của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An và gieo mình xuống đất.

Chiều 12-4, ông Nguyễn Văn Sơn - Chủ tịch UBND xã Bình Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An - cho biết bà Huỳnh Thị L. (SN 1947, ngụ xã Bình Đức), người tự tử tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An, đã được gia đình đưa về nhà mai táng.


Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An, nơi xảy ra vụ việc

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An, nơi xảy ra vụ việc

Khoảng 11 giờ cùng ngày, sau khi ra hàng lang tầng 6 của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An gọi điện thoại cho gia đình, bà L. đã bỏ dép, trèo lên lan can rồi lao mình xuống đất. Do đa chấn thương nên bà L. đã tử vong tại chỗ.

Gia đình bà L. cho biết năm 2012, bà từng có ý định tự tử khi bị bệnh. Gia đình đã động viên, khuyên can, bà mới từ bỏ ý định này. Thế nhưng, có lẽ lần này bệnh mỗi ngày mỗi nặng nên bà L. đã có hành động tiêu cực.

Theo H.Minh (Nld.com.vn)


bệnh viện

bệnh nhân

nhảy lầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.