Tình tiết mới vụ "vẩy quạt" lấy sạch tiền bàn thu ngân Bệnh viện Nhi đồng 1

Theo đại diện Bệnh viện Nhi đồng 1, trước khi "vẩy quạt" lấy sạch tiền ở bàn thu ngân phía cổng đường Lý Thái Tổ (quận 10), 3 đối tượng lạ đã di chuyển đến nhiều khu vực khác của nơi này.

Sáng 25/1, trao đổi với phóng viên Dân trí, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 1 (TPHCM) cho biết, đơn vị vẫn đang phối hợp với cơ quan chức năng khẩn trương điều tra vụ một nhóm đối tượng ngang nhiên lấy tiền ở khu vực thu ngân của bệnh viện rồi rời đi dễ dàng ngay trước mắt nhân viên đang làm việc.

Cụ thể, Bệnh viện đã cung cấp toàn bộ hình ảnh camera trích xuất cho Công an quận 10, kèm các thông tin liên quan đến thời điểm bị lấy tiền. Theo lời kể của người nhân viên thu ngân, thời điểm xảy ra sự việc (chiều 23/1), có 3 đối tượng là người nước ngoài đến liên hệ tại khu vực tiếp nhận bệnh phía đường Lý Thái Tổ (quận 10). Họ giao tiếp bằng tiếng Anh.

Sau đó, không hiểu vì lý do gì, nam nhân viên y tế mất kiểm soát, để nhóm người lạ gom sạch tiền ở tủ, rời đi bằng ô tô đậu sẵn ngoài cổng. Phía bệnh viện cho biết, qua hình ảnh từ camera, trước khi lấy tiền ở vị trí trên, nhóm đối tượng đã di chuyển đến nhiều khu vực của bệnh viện, tìm cách tiếp cận các nhân viên khác nhưng không thành công.

Tình tiết mới vụ vẩy quạt lấy sạch tiền bàn thu ngân Bệnh viện Nhi đồng 1-1
Bệnh viện Nhi đồng 1, TPHCM (Ảnh: Hoàng Lê).

Sau khi sự việc xảy ra, Bệnh viện Nhi đồng 1 đã thông báo đến toàn thể nhân viên trong việc cảnh giác, cẩn thận trước sự xuất hiện của các đối tượng lạ. Đồng thời, đơn vị cũng rà soát lại những tủ đựng tiền, lên phương án tăng cường lắp đặt thêm các chuông báo động ở vị trí gần các quầy thu ngân, khu vực đông người, để kịp thời can thiệp nếu không may có sự cố phát sinh.

Như đã thông tin, chiều 23/1 (thời điểm ngoài giờ hành chính), có 3 người lạ tiến đến chỗ bàn nhận bệnh của Bệnh viện Nhi đồng 1. Trong đó, một người hỏi đường, một người khác hỏi nhân viên thu ngân xin đổi tiền, người còn lại lấy quạt vẩy liên tục.

Bất ngờ sau đó, người thu ngân có biểu hiện lơ mơ, không còn nhận thức. Lúc này, một trong số 3 người nước ngoài đã gom hết tiền trong tủ (tổng cộng khoảng 6 triệu đồng) rồi ngang nhiên lên ô tô ở bên ngoài đi mất.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/suc-khoe/tinh-tiet-moi-vu-vay-quat-lay-sach-tien-ban-thu-ngan-benh-vien-nhi-dong-1-20240125111647659.htm?fbclid=IwAR0TkQ2S8kGsWrGTtov9LnITAQmeUsbPgZldeZuLPWQTWRBHlHs8Vmu5cl8

bệnh viện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.