Người đàn ông và con trai 3 tuổi tử vong cạnh lá thư tuyệt mệnh

Hàng xóm phát hiện ông L. và con trai 3 tuổi (phường Trảng Dài, TP Biên Hòa) tử vong trong tư thế treo cổ cạnh bức thư tuyệt mệnh.

Tối 30/10, trả lời VTC News, đại diện UBND phường Trảng Dài (TP Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ 2 cha con tử vong trong tư thế treo cổ.

"Chính quyền địa phương có nắm được thông tin về vụ việc người dân phát hiện hai cha con tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng. Hiện tại cơ quan công an đang điều tra nguyên nhân", đại diện UBND phường Trảng Dài nói.

Người đàn ông và con trai 3 tuổi tử vong cạnh lá thư tuyệt mệnh-1
Hiện trường nơi phát hiện hai cha con ông L. tử vong trong tư thế treo cổ cạnh bức thư tuyệt mệnh.

Theo thông tin ban đầu, sáng 30/10, người dân trình báo việc phát hiện ông N.C.L. (49 tuổi, ngụ khu phố 4, phường Trảng Dài) tử vong tại nhà riêng trong tư thế treo cổ.

Kiểm tra thêm trong nhà, cơ quan chức năng phát hiện bé trai N.C.N. (3 tuổi, con ông L.) cũng trong tư thế treo cổ trên cửa sổ trong nhà.

Ngay sau đó, người dân đã trình báo sự việc lên chính quyền địa phương, đồng thời nhanh chóng đưa cháu N. đi cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Nhận được tin báo, Công an phường Trảng Dài đã có mặt tại hiện trường. Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện có một lá thư tuyệt mệnh nghi ông L. để lại.

Theo đó, lá thư tuyệt mệnh có nội dung xin lỗi vợ, con và gia đình hai bên về việc ông L. và con trai cùng tự tử.

Hiện Công an TP Biên Hòa đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Trước đó, năm 2012 tại thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, người dân cũng phát hiện hai mẹ con tử vong trong phòng trọ cùng với bức thư tuyệt mệnh.

Cụ thể, khoảng 6h30 ngày 20/10/2021, tại phòng trọ ở khu phố Phước Hưng (phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ), người dân phát hiện ông N.V.T. tử vong trong tư thế treo cổ và mẹ ruột là bà N.T.Đ. tử vong trong tư thế nằm ngửa trên giường.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện trên đầu giường có 2 chai thuốc trừ sâu, trong đó 1 chai đã hết, chai còn lại đã mở nắp. Bên dưới chân ông T. có một lá thư tuyệt mệnh do nạn nhân để lại.

Theo nội dung bức thư, ông T. rất yêu thương vợ con nhưng do đang mắc bệnh nặng không thể nói được với vợ con vì hoàn cảnh gia đình đã quá khó khăn.

Ông T. bày tỏ nỗi tuyệt vọng trước khi quyết định cùng mẹ ruột lớn tuổi tìm đến cái chết và gửi lời xin lỗi đến vợ con với ý nghĩ nếu sống sẽ là gánh nặng cho họ.


Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/nguoi-dan-ong-va-con-trai-3-tuoi-tu-vong-canh-la-thu-tuyet-menh-ar830738.html

thư tuyệt mệnh

treo cổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.