Phát hiện thi thể người phụ nữ để lại thư tuyệt mệnh

Sau khi để lại thư tuyệt mệnh, người phụ nữ bắt xe taxi đi về hướng cầu Bến Thủy nối 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh bắc qua sông Lam.

Khoảng 7 giờ ngày 20-7, Phòng Cảnh sát Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC-CNCH) Công an tỉnh Nghệ An nhận được tin báo phát hiện thi thể người phụ nữ nổi trên sông Lam, cách cầu Bến Thủy 1 khoảng 1 km.

Lực lượng cứu nạn cứu hộ đã tiến hành trục vớt thi thể lên bờ. Danh tính được xác định là chị N.T.T. (SN 1992, thường trú tại phường Vinh Tân, TP Vinh).

Được biết, trước khi thấy thi thể, người thân phát hiện chị T. để lại thư tuyệt mệnh ở nhà rồi bắt taxi lên cầu Bến Thủy, sau đó mất tích.

Phát hiện thi thể người phụ nữ để lại thư tuyệt mệnh-1
Thi thể chị T. được phát hiện nổi trên sông Lam (Ảnh: Công an cung cấp)

Trước đó, vào khoảng 23 giờ ngày 19-7, Phòng PCCC-CNCH Công an tỉnh Nghệ An nhận được tin báo có nạn nhân đuối nước tại khu vực hồ điều hòa TP Vinh.

Sau khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC-CNCH trên sông được điều động nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai tìm kiếm nạn nhân.

Đến khoảng 3 giờ 30 phút ngày 20-7, lực lượng cứu nạn đã tìm thấy, vớt được thi thể nạn nhân. Danh tính nạn nhân được xác định là em P.V.S. (SN 2007, trú tại xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An).

Theo thông tin ban đầu nguyên nhân dẫn đến em S. tử vong là do trong quá trình ngồi hóng mát, nam thiếu niên này không may ngã xuống chỗ nước sâu dẫn đến đuối nước.

Theo Người lao động


thư tuyệt mệnh

thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.