Thân phận người đàn ông chết cháy trong lô cao su ở Kon Tum

Sau khi hoàn tất việc mai táng, nạn nhân trong vụ chết cháy ở TP Kon Tum đã được người nhà đến nhận và làm thủ tục đưa về chôn cất. Từ đây hé lộ thân phận hết sức bất ngờ.

Trao đổi với PV VietNamNet, một cán bộ của UBND TP Kon Tum cho biết, sau khi phát hiện thi thể người đàn ông bị chết cháy trong lô cao su thuộc thôn 9, xã Đăk Cấm, TP Kon Tum (tỉnh Kon Tum), các lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, ghi nhận các thông tin liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, vào khoảng 15h30 ngày 9/3, do chưa xác định được thân nhân của nạn nhân nên lực lượng chức năng bàn giao cho chính quyền địa phương để thực hiện mai táng theo quy định.

Theo vị cán bộ này, đến khoảng 16h30 cùng ngày, qua thông tin được đăng tải, gia đình nhận ra là người thân nên đến xã Đăk Cấm (TP Kon Tum) để nhận diện. Tại đây, qua hình ảnh trích xuất từ camera, đôi dép và chiếc nhẫn mà nạn nhân mang theo, người vợ khẳng định đây là chồng mình.

Thân phận người đàn ông chết cháy trong lô cao su ở Kon Tum-1
Hình ảnh được cho là của nạn nhân trước khi được phát hiện trong tình trạng chết cháy (Ảnh cắt từ video do camera an ninh ghi lại)

Ngày 10/3, gia đình nạn nhân quay lại làm thủ tục xin được khai quật để đưa về chôn cất theo phong tục.

Một nguồn tin riêng của VietNamNet cho biết, danh tính nạn nhân được xác định là ông P.V.P. (SN 1985, trú tại phường An Phú, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai). Trước khi phát hiện bị tử vong, ông P. đang công tác tại viện kiểm sát của một huyện đóng trên địa bàn tỉnh này.

Đồng thời, liên hệ với viện kiểm sát nơi ông P. công tác, một vị đại diện cho biết, việc này đang chờ kết quả giám định ADN. Bước đầu nghe nói gia đình đã làm thủ tục đưa thi thể ông P. về chôn cất.

Cũng theo vị đại diện này, mấy hôm nay ông P. không đến cơ quan làm việc, mà xin nghỉ để giải quyết việc gia đình.

Trao đổi với VietNamNet, lãnh đạo phường An Phú (thị xã An Khê) xác nhận, ông P.V.P. là công dân sinh sống tại địa phương, hiện công tác tại một viện kiểm sát cấp huyện. Sau khi phát hiện ông P. bị tử vong ở Kon Tum, gia đình đã làm thủ tục xin đưa về mai táng tại nghĩa trang thị xã.

Như VietNamNet đã đưa tin, vào khoảng 21h ngày 8/3, người dân phát hiện 1 tử thi là nam giới bị chết cháy tại lô cao su trong tư thế nằm ngửa, tay chân co cứng, da bị cháy bong tróc, tóc bị cháy sạch. Chân đeo dép cao su màu đen, có quai hậu, tay trái đeo 1 chiếc nhẫn kim loại màu vàng. Chiều dài tử thi khoảng 1m55-1m65.

Kiểm tra camera an ninh gần khu vực, lực lượng chức năng phát hiện vào lúc 7h ngày 8/3, có một người đàn ông mặc quần jean màu xanh, áo phông màu vàng, đi dép quai hậu màu đen (giống dép của ngành kiểm sát), trên tay cầm chai nhựa, nghi là xăng. Đặc điểm nhận dạng của người này và nạn nhân có nhiều nét tương đồng nên nhận định ban đầu có thể đây là vụ tự thiêu.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/than-phan-nguoi-dan-ong-chet-chay-trong-lo-cao-su-o-kon-tum-2258434.html

tự thiêu

chết cháy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.