Thanh Hóa: 6 người thương vong do sét đánh

Vụ sét đánh trên xảy ra vào khoảng 9h sáng ngày 228, theo những người dân địa phương cho biết, thời điểm trên em Trịnh Thị Minh (11 tuổi), trú thôn 1, xã Định Long, huyện Yên Định đi chăn bò, thấy trời mưa Minh và một số người dân địa phương khác vào gia đình ông Hoàng Ngọc Dưỡng, thôn 1, xã Định Long trú mưa.

Chiều ngày 24/8, nguồn tin từUBND xã Định Long, huyện Yên Định (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn xã ĐịnhLong xảy ra hiện tượng sét đánh làm 1 người chết, 5 người bị thương.

Vụ sét đánh trên xảy ra vào khoảng 9h sáng ngày 22/8, theo những người dânđịa phương cho biết, thời điểm trên em Trịnh Thị Minh (11 tuổi), trú thôn 1, xãĐịnh Long, huyện Yên Định đi chăn bò, thấy trời mưa Minh và một số người dân địaphương khác vào gia đình ông Hoàng Ngọc Dưỡng, thôn 1, xã Định Long trú mưa.

 Thanh Hóa: 6 người thương vong do sét đánh
Hiện trường ngôi nhà bị sét đánh

Trong lúc đang trú mưa và xem tivi thì bất ngờ sét đánh trúng nhà ông Dưỡng làm em Trịnh Thị Minh chết ngay tạichỗ và 5 người khác bị thương phải đi viện cấp cứu.

Ông Trịnh Viết Ninh, Chủ tịchUBND xã Định Long cho biết, do em Minh ngồi ngay cửa sổ, sát với cần ăngten tivi nên bị sét đánh chết. Còn những người khác ngồi trong nhà thì bị thương dochịu sức ép.

Tại gia đình ông Dưỡng, chiếc cần ăngten bị sét đánh nát vụn, cửa sổ nhà bị bậttung, nứt tường và hàng loạt dây điện, quạt, ti vi đều bốc cháy, một số gia đìnhhàng xóm của ông Dưỡng cũng bị cháy ti vi do nhiễm điện.

Theo Duy Tuyên
Dân trí




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.