Vụ cắn đứt tai nữ giáo viên ở Hải Dương: Phụ huynh khẳng định cũng bị cô giáo cắn

Vị phụ huynh bị tố cho rằng, trong lúc xô xát, có nhiều người đã giữ chị để cô T. lao vào túm và cắn tay, trong lúc hoảng loạn, chị đã cắn lại...

Liên quan đến vụ nữ giáo viên tố bị phụ huynh cắn đứt tai, vị phụ huynh bị tố cho rằng, trong lúc xô xát, có nhiều người đã giữ chị để cô T. lao vào túm và cắn tay, trong lúc hoảng loạn, chị đã cắn lại nhưng không biết mình cắn vào đâu.

>> Giáo viên dạy khiêu vũ thể thao tố bị phụ huynh học sinh cũ cắn đứt tai

Hoảng loạn rồi cắn "đại" vào người

Như chúng tôi đã thông tin đến bạn đọc về trường hợp cô giáo Bùi Thị Huyền T. dạy bộ môn khiêu vũ thể thao tại TP. Hải Dương tố bị một phụ huynh tên Phạm Thị Thu H. cắn đứt tai trong khi xảy ra xích mích. Sau vụ việc, nữ giáo viên đã bị đứt một phần tai, các bác sĩ không thể nối lại do đã bị hoại tử.

Trao đổi với chúng tôi, chị Phạm Thị Thu H., vị phụ huynh bị tố cho biết: "Tháng 6/2014, con tôi đăng ký theo học lớp khiêu vũ tại CLB Trang Bùi Dance. Trong quá trình học tập, phụ huynh và các con luôn tin tưởng thầy T. và cô T., khi thầy cô có khó khăn, chúng tôi đều giúp đỡ. Vì thế, cô T. có vay tiền của tôi, nhưng đến ngày hẹn trả, dù tôi nhắc nhiều lần nhưng cô T. không trả mà hết lần này đến lần khác tỏ thái độ không hài lòng.

Vụ cắn đứt tai nữ giáo viên ở Hải Dương: Lời trần tình của vị phụ huynh học sinh - Ảnh 1.

Chị Phạm Thị Thu H., người đã cắn đứt tai cô giáo T., trần tình về vụ việc.

Đến ngày 17/3, cô T. trả hết tiền đã vay thì ngày 21/3 xảy ra xô xát. Đây cũng chính là nguyên nhân chính dẫn đến sự việc tôi và cô T. xích mích nhau. Còn nguyên nhân dẫn đến việc con tôi không theo học ở lớp cô T., là do ngày 22/6/2016, trong buổi liên hoan phụ huynh và học sinh lớp học, khi đó xảy ra mâu thuẫn gia đình giữa thầy T. và cô T., tôi có lên tiếng thì cô T. to tiếng dẫn đến mâu thuẫn và cô giáo đã tuyên bố "không dạy con chúng tôi nữa".

Nói về nguyên nhân dẫn đến việc xô xát giữa 2 bên thì chị H. cho biết thêm: "Tôi đã cho con tôi nghỉ và lên Hà Nội tiếp tục học nhưng sau đó cô T. nhắn tin nói xấu tôi và các con để cô giáo trên Hà Nội không tiếp tục dạy nữa. Ngày 21/3, cô giáo trên Hà Nội điện cho chúng tôi và nói tạm thời cho con tôi nghỉ học vì cô giáo T. nhiều lần nhắn tin khiến cô bức xúc, mệt mỏi".

Vụ cắn đứt tai nữ giáo viên ở Hải Dương: Lời trần tình của vị phụ huynh học sinh - Ảnh 2.

Lớp khiêu vũ thể thao nơi xảy ra vụ xích mích trên.

 "Tối ngày 21/3, tôi ra lớp hỏi: Tại sao cô lại làm như thế? nhưng cô T. không nói chuyện, sau đó hai bên xảy ra xô xát. Trong lúc xô xát có nhiều người đã giữ tôi để cô T. lao vào túm và cắn tay tôi rất đau. Trong lúc hoảng loạn, tôi cắn lại và cũng không biết mình cắn vào đâu. Sự việc có camera của câu lạc bộ ghi lại và hiện nay công an đang thu giữ làm bằng chứng. Khi vụ việc xảy ra, chồng tôi đưa cô T. đi viện và có đưa tiền viện phí tại chỗ để khắc phục hậu quả nhưng cô T. không nhận. Bản thân tôi cũng bị rách tay, sai khớp tay, thân thể nhiều chỗ bị thâm tím, tôi phải tự nhờ người đưa tôi đi Bệnh viện Quân Y 7", vị phụ huynh trần tình thêm.

Sẽ xử lý vụ việc theo đúng quy định

Trước đó, cơ quan CSĐT Công an TP Hải Dương nhận được đơn trình báo của chị Bùi Thị Huyền T. cho biết, vào khoảng 20h30 ngày 21/3 vừa qua, khi đang giảng dạy học sinh bộ môn khiêu vũ thể thao có địa chỉ tại Ki ốt chợ Thành Đông, (phường Hải Tân, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) thì một phụ huynh học sinh cũ của chị (trú tại phường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương) đến lớp tìm gặp. Tại đây, phụ huynh này đã to tiếng với chị T. trước mặt các học sinh. Sau đó, hai bên xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến việc chị T. bị phụ huynh trên cắn vào tai.

"Thời điểm đó, có đông học sinh đang tập luyện, chị H. chửi bới tôi trước mặt học sinh nên tôi rất bức xúc. Sau đó, chị H. lao vào đánh, túm tóc tôi và cắn vào tai tôi. Bị đánh đau tôi liền cắn vào tay chị ta. Nhiều người lúc đó cả cả học sinh và phụ huynh liền bảo chị ta buông ra mãi sau chị ta buông ra thì tai tôi chảy rất nhiều máu. Khi biết mình bị cắn đứt một phần tai, tôi đã trình báo Công an TP Hải Dương đến giải quyết", chị T. cho biết.

Vụ cắn đứt tai nữ giáo viên ở Hải Dương: Lời trần tình của vị phụ huynh học sinh - Ảnh 3.

Phần tai của chị T. dài khoảng 2cm bị đứt hẳn và không thể nối lại được.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, chị T, đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương cùng một phần tai bị đứt khoảng 2cm với hi vọng nối lại được. Sau đó, chị T. được chuyển lên Bệnh viện quân đội 108 để nối lại tai. Hiện chị T. đang được điều trị tại Bệnh viện 108.

Nói về nguyên nhân dẫn đến sự việc trên, chị T. cho biết: "Thời gian trước đây, tôi có giảng dạy con gái của chị H. (phụ huynh học sinh) nhưng trước Tết Nguyên Đán vừa qua, chị H. cho con chị ấy không tập ở chỗ tôi nữa. Nhưng sau đó, chị ấy cứ nói với các phụ huynh khác là tôi dạy thế nọ, tôi dạy thế kia. Mới đây, chị ấy lại viết trên Facebook chửi tôi. Hôm 11 và 12/3 vừa rồi, tại giải thi đấu được tổ chức tại Nhà thi đấu tỉnh Hải Dương, chị ấy ra tận nhà thi đấu, trước mặt các phụ huynh và người ở các tỉnh về thi, chị ấy lại ra nói tôi dạy sai, dạy thế này thế kia. Sau đó, tôi có nói với bạn giáo viên đang dạy con chị ấy là nói giúp phụ huynh là đừng nói gì nữa cả vì ảnh hưởng đến công việc và câu lạc bộ của tôi nó không hay. Sau đó, giáo viên này đã bảo lại chị ấy. Ngày 21/3, chị ấy ra câu lạc bộ và nói cần nói chuyện. Hai bên xảy ra to tiếng, xích mích rồi xảy ra sự việc nói trên".

Thông tin mới nhất liên quan sự việc trên, trao đổi với báo chí, đại diện Công an TP Hải Dương cho biết, đơn vị đã tiếp nhận thông tin chị Bùi Thị Huyền T. (SN 1987, trú tại phố Nhà Thờ, TP Hải Dương), giáo viên dạy môn khiêu vũ thể thao của câu lạc bộ thuộc Trung tâm Văn hóa thông tin TP Hải Dương phản ánh bị một người phụ nữ tên H. (trú tại phường Phạm Ngũ Lão, cùng ở TP Hải Dương) cắn đứt tai. Tuy nhiên, do chị T. đang điều trị tại Hà Nội nên chưa thể trưng cầu giám định tỷ lệ thương tích. Khi có kết quả giám định, cơ quan công an sẽ xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Theo Lê Bảo (Trí Thức Trẻ)


giáo viên

phụ huynh

học sinh

khiêu vũ thể thao

cắn đứt tai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.