Vụ cha dượng đánh đập con riêng của vợ: Ai là người đăng clip lên mạng xã hội?

Sau khi đoạn clip Thắng bạo hành cháu A. được đăng tải trên mạng xã hội, đối tượng này đã cắt dây camera nhưng không thể thoát tội.

Vụ việc cha dượng bạo hành con riêng của vợ xảy ra ở TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước khiến dư luận bức xúc 2 ngày qua. Theo dõi sự việc, nhiều người đặt câu hỏi ai là người đã đăng tải đoạn clip đối tượng Lê Đức Thắng (42 tuổi) đánh cháu L.T.A (9 tuổi) lên mạng xã hội?

Chia sẻ trên báo Lao động, chị Đ.T.H. (mẹ cháu A.) nói chị không phải là người đăng đoạn clip lên mạng xã hội và cũng không muốn sự việc đi quá xa như vậy. Đoạn clip được chia sẻ cho những người thân trong gia đình với mục đích để anh chị em khuyên nhủ Thắng không được hành động như vậy với cháu A. nữa.

Tuy nhiên đến sáng ngày 12/3 (4 ngày sau khi cháu A. bị đánh), gia đình chị H. đã đăng tải clip lên mạng xã hội, thông tin trên báo Công an nhân dân cho biết.

Cũng theo người thân trong gia đình, ông Thắng bình thường chăm làm, là người cha biết lo cho vợ cho con, nhưng người đàn ông này có tật hay ăn nhậu.

Vụ cha dượng đánh đập con riêng của vợ: Ai là người đăng clip lên mạng xã hội?-1
Người nhà của mẹ cháu A. đã đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội. (Ảnh: Cắt từ clip)

Vụ cha dượng đánh đập con riêng của vợ: Ai là người đăng clip lên mạng xã hội?-2
Sau khi đoạn clip bị phát tán trên MXH, Thắng đã cắt dây camera trong nhà. (Ảnh: VietNamNet)

Trong quá trình cháu A. nằm viện, Thắng có đến bệnh viện thăm. Hiện tại sau 5 ngày bị cha dượng đánh đập, cháu A. đã ổn định và muốn đi học trở lại với bạn bè.

Trước đó theo lời khai của Thắng, vào tối ngày 8/3, vì thấy cháu A. cầm điện thoại của mình chạy ra ngoài chơi, nói không nghe lời nên người đàn ông này đã đánh đập cháu bé. Lúc này, chị H. đi vắng. Khi về nhà, phát hiện sự việc, chị H. đã đưa A. vào bệnh viện cấp cứu.

Vụ cha dượng đánh đập con riêng của vợ: Ai là người đăng clip lên mạng xã hội?-3
Tại cơ quan công an, Thắng khai vì cháu A. nghịch điện thoại, nói không nghe nên đã đánh đập cháu. (Ảnh: Công an nhân dân)

Chị H. và Thắng có 2 người con chung. Sau khi chia tay Thắng, chị H. sống với người đàn ông khác, sinh được 2 con, trong đó có cháu A. Được một thời gian, chị H. lại chia tay bố cháu A. và đưa cháu A. về sống với Thắng. Trong quá trình chung sống, Thắng nhiều lần đánh cháu A. và không cho A. kể với mẹ việc mình bị cha dượng đánh.

Ngày 12/3, Thắng bị Cơ quan CSĐT, Công an TP Đồng Xoài bắt khẩn cấp để điều tra hành vi hành hạ trẻ em. Qua test nhanh, cơ quan Công an phát hiện Thắng dương tính với chất ma túy.

Theo Đời sống và Pháp luậta Thắng thì thấy con riêng cầm điện thoại của mình chạy ngoài đường chơi nên đã lấy lại và đánh đập cháu bé.

Theo Đời sống và Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-cha-duong-anh-ap-con-rieng-cua-vo-ai-la-nguoi-ang-clip-len-mang-xa-hoi-a406639.html

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.