"Yêu cầu xử lý nghiêm quan giao thông đánh bạc tiền tỷ"

Trao đổi với báo chí tại Hà Nội chiều 31, Bộ trưởng Thăng cho hay, ông đã gặp trực tiếp Bí thư tỉnh ủy Sóc Trăng đề nghị xử lý nghiêm những cán bộ đánh bạc. “Về trách nhiệm quản lý nhà nước, chúng tôi đã đình chỉ công tác và yêu cầu xử lý nghiêm. Vụ việc này đã được công an khởi tố và tôi hoàn toàn đồng tình”, Bộ trưởng nói.

Theo Bộtrưởng Giao thông Vận tải Đinh La Thăng, hai cán bộ ngành giao thông đánh bạctại Sóc Trăng thuộc Tỉnh ủy Sóc Trăng quản lý, song Bộ đã yêu cầu xử lý nghiêmđể làm gương.

Trao đổi với báo chí tại Hà Nội chiều 3/1, Bộ trưởng Thăng cho hay, ông đã gặptrực tiếp Bí thư tỉnh ủy Sóc Trăng đề nghị xử lý nghiêm những cán bộ đánh bạc.“Về trách nhiệm quản lý nhà nước, chúng tôi đã đình chỉ công tác và yêu cầu xửlý nghiêm. Vụ việc này đã được công an khởi tố và tôi hoàn toàn đồng tình”, Bộtrưởng nói.

"Yêu cầu xử lý nghiêm quan giao thông đánh bạc tiền tỷ"
Sở Giao thông Vận tải tỉnh Sóc Trăng, nơi ông Lèo từng công tác. Ảnh: Thiên Phước.

Đề cập thông tin cho rằngquan chức ngành giao thông dễ bòn rút tiền dự án để tiêu xài, Bộ trưởngThăng cho rằng, phải suy xét từng vụ việc cụ thể, từ một việc mà chorằng cả ngành giao thông tiêu cực là đổ oan cho ngành. Theo thông tin từcông an, những người này đánh bạc chưa có tiền thật, chỉ trao đổi bằngmiệng.

Trước đó tối23/12/2011, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh SócTrăng đã tạm giữ hình sự Nguyễn Thanh Lèo (Phó giám đốc Sở Giao thông Vận tải)và ông Trần Văn Tân (Giám đốc Trung tâm Đào tạo lái xe loại 3) để điều tra vềhành vi đánh bạc.

Nhà chức trách xácđịnh, hai quan chức ngành giao thông thường xuyên chơi cờ tướng với số tiền ănthua mỗi ván rất lớn. Có lần hai vị này cược nhau mỗi ván 5 tỷ đồng và ông Lèoluôn bị ông Tân đánh bại. Với hành vi này, hai "quan" đã bị khởi tố, bị đình chỉcông tác và sinh hoạt Đảng.

Theo Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.