10 cách mặc áo blazer với quần jeans thanh lịch, sành điệu từ công sở ra phố

Áo blazer kết hợp rất ăn ý với quần jeans để tạo nên những bộ đồ thời thượng.

Áo blazer và quần jeans là những món thời trang quen thuộc trong tủ đồ. Hai món đồ này kết hợp với nhau rất ăn ý, giúp người mặc có được set trang phục trẻ trung và thanh lịch. Đây cũng chính là lý do, các nàng có thể tạo nên những công thức đẹp từ công sở ra phố với blazer và quần jeans. Để có thêm ý tưởng mặc đẹp trong mùa xuân, chị em hãy tham khảo 10 cách phối áo blazer với quần jeans sau đây:

10 cách mặc áo blazer với quần jeans thanh lịch, sành điệu từ công sở ra phố-1

Trong những ngày trời lạnh, chị em vẫn có thể áp dụng công thức áo blazer và quần jeans. Cụ thể, các nàng hãy ưu tiên áo blazer vải dạ, đi boots cao cổ và tô điểm thêm chiếc khăn quàng. Công thức này không chỉ giữ ấm hiệu quả mà còn ghi điểm ngọt ngào, sang xịn mịn.

10 cách mặc áo blazer với quần jeans thanh lịch, sành điệu từ công sở ra phố-2

Áo blazer màu trắng và áo thun đen kết hợp với nhau rất ăn ý. Để có được tổng thể trang phục trẻ trung, tươi sáng hơn, chị em hãy chọn quần jeans xanh. Thiết kế quần jeans ống đứng và thao tác sơ vin còn cho hiệu quả tôn dáng cao ráo, đồng thời nâng tầm vẻ thanh lịch cho bộ đồ.

10 cách mặc áo blazer với quần jeans thanh lịch, sành điệu từ công sở ra phố-3

Chị em sẽ có vẻ ngoài rất "cool ngầu" khi áp dụng công thức gồm áo blazer oversized tông màu đen kết hợp với quần jeans dáng suông. Chiếc áo trắng layer bên trong đã đảm bảo sự hài hòa cho bộ đồ. Đôi giày mũi nhọn rất phù hợp với bộ trang phục sang chảnh và mang đến hiệu quả tôn dáng thanh thoát.

10 cách mặc áo blazer với quần jeans thanh lịch, sành điệu từ công sở ra phố-4

Áo blazer họa tiết chính là điểm nhấn nổi bật của set đồ trên. Bên cạnh đó, quần jeans ống loe cũng là lựa chọn ấn tượng, giúp tổng thể trang phục thêm sang xịn mịn và "hack" chân thon dài. Chiếc túi xách và giày cao gót cùng tông màu đen đã đảm bảo sự tinh tế cho outfit.

10 cách mặc áo blazer với quần jeans thanh lịch, sành điệu từ công sở ra phố-5

Các món thời trang như áo thun màu xanh đậm, blazer màu be, quần jeans xanh đã tạo nên tổng thể trang phục đầy trẻ trung, nổi bật. Hiệu quả "hack" tuổi được tăng thêm nhờ sự xuất hiện của đôi sneaker trắng. Ngoài ra, mẫu giày này còn phù hợp với nét thanh lịch của bộ trang phục.

10 cách mặc áo blazer với quần jeans thanh lịch, sành điệu từ công sở ra phố-6

Yêu thích phong cách bụi bặm và cá tính, chị em hãy tham khảo set trang phục gồm áo thun họa tiết kết hợp với blazer, quần jeans rách. Đôi giày mũi nhọn không hề "lệch pha" với outfit phóng khoáng, trái lại còn cộng thêm điểm thời thượng và tôn dáng hiệu quả.

10 cách mặc áo blazer với quần jeans thanh lịch, sành điệu từ công sở ra phố-7

Vào những ngày thời tiết ấm áp, chị em đừng bỏ qua công thức gồm áo trắng kết hợp với blazer cộc tay và quần jeans xanh. Công thức này có sự phóng khoáng và trẻ trung, ai cũng có thể mặc đẹp. Chiếc túi cói sẽ giúp bộ trang phục thêm nổi bật, đồng thời hoàn thiện outfit phù hợp với những buổi dạo phố cuối tuần.

10 cách mặc áo blazer với quần jeans thanh lịch, sành điệu từ công sở ra phố-8

Công thức áo len trắng, blazer xuyệt tông và quần jeans rách ghi điểm ở nét nữ tính nhưng cũng không kém phần sang xịn mịn. Những món phụ kiện như vòng cổ ngọc trai, túi xách màu đỏ đã giúp tổng thể trang phục thêm long lanh. Ngoài ra, đôi sandal dáng mule cũng là mảnh ghép hoàn hảo vì tăng sự sang chảnh và giúp "ăn gian" chiều cao.

10 cách mặc áo blazer với quần jeans thanh lịch, sành điệu từ công sở ra phố-9

Chị em đừng bỏ qua những chiếc áo blazer họa tiết. Khi kết hợp mẫu áo này với áo thun trắng, quần jeans ống đứng, chị em sẽ có được bộ trang phục hài hòa nhưng vẫn nổi bật. Đôi giày Mary Jane đã mang đến nét ngọt ngào, yêu kiều cho tổng thể outfit.

10 cách mặc áo blazer với quần jeans thanh lịch, sành điệu từ công sở ra phố-10

Dù mang những tông màu trung tính như đen, trắng và nâu nhạt nhưng bộ trang phục trên vẫn rất ấn tượng. Tổng thể trang phục có sự đan xen giữa nét trẻ trung và thanh lịch. Các nàng có thể áp dụng công thức trên tới công sở hoặc đi cà phê cuối tuần.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/10-cach-mac-ao-blazer-voi-quan-jeans-thanh-lich-sanh-dieu-tu-cong-so-ra-pho-20240130115827126.htm

áo blazer


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.