5 mẫu áo khoác dáng dài nên sắm để mặc đẹp hơn trong dịp Tết 2024

Đang tìm kiếm những kiểu áo khoác dáng dài sành điệu để diện Tết, chị em hãy tham khảo 5 gợi ý sau đây.

Giống như mọi món thời trang khác, xu hướng áo khoác cũng có sự thay đổi theo mỗi năm. Tuy nhiên, dù có nhiều mẫu mã thì chị em vẫn dành sự yêu thích cho áo khoác dáng dài.

Thiết kế này giúp nâng tầm vẻ sang trọng và thanh lịch cho người mặc, đồng thời tăng sự nổi bật nhưng vẫn tinh tế. Trong dịp Tết, áo khoác dáng dài chính là món thời trang nên có mặt trong tủ đồ để chị em dễ dàng mặc đẹp. Khi đi mua sắm cho tủ đồ năm mới, chị em hãy ưu tiên 5 mẫu áo khoác dáng dài sành điệu, sang xịn mịn sau đây:

Áo trench coat

5 mẫu áo khoác dáng dài nên sắm để mặc đẹp hơn trong dịp Tết 2024-1


Áo trench coat ghi điểm ở sự phóng khoáng và trẻ trung. Mẫu áo khoác này không quá dày nhưng vẫn đủ ấm nên phù hợp với nhiều kiểu thời tiết của mùa lạnh. Các nàng có thể kết hợp áo trench coat với quần jeans, quần âu hoặc váy liền để có được bộ trang phục thời thượng, sang xịn mịn. Áo trench coat thường có tông màu be nhưng muốn phong cách Tết này trở nên mới mẻ hơn, chị em nên sắm phiên bản mang tông màu trắng, pastel, xám hoặc xanh navy.

Áo dạ dáng dài màu trắng

5 mẫu áo khoác dáng dài nên sắm để mặc đẹp hơn trong dịp Tết 2024-2

Các mẫu áo khoác mang tông màu trắng đang rất được ưa chuộng, và áo dạ dáng dài cũng không phải là ngoại lệ. Áo dạ dáng dài màu trắng ghi điểm ở sự tươi tắn và rạng rỡ, nhờ đó "hack" tuổi hiệu quả. Bên cạnh đó, áo khoác dạ trắng, dáng dài còn gây ấn tượng ở nét thanh lịch và trang nhã. Muốn có được vẻ ngoài nổi bật, chị em có thể kết hợp áo dạ trắng dáng dài với áo màu pastel hoặc màu đậm. Yêu thích sự đơn giản, trang nhã, các nàng hãy diện áo khoác dạ trắng cùng với những item mang tông màu trung tính.

Áo dáng dài vải da

5 mẫu áo khoác dáng dài nên sắm để mặc đẹp hơn trong dịp Tết 2024-3


Chị em hãy tạo sự đột phá cho thời trang dịp Tết sắp tới bằng cách bổ sung áo khoác dáng dài, vải da cho tủ đồ. Mẫu áo này ghi điểm ở sự cá tính và bụi bặm. Bên cạnh đó, áo khoác dáng dài, vải da còn toát lên sự sang trọng, long lanh, rất phù hợp với không khí mùa lễ hội đầu năm. Có nhiều cách để chị em mặc đẹp với áo khoác dáng dài, vải da. Công thức được các quý cô sành điệu ưa chuộng là áo khoác vải da kết hợp với quần jeans hoặc quần âu và đi boots thời thượng. Muốn có được vẻ ngoài nữ tính, sự kết hợp giữa áo khoác vải da và váy liền hoặc chân váy cũng là những ý tưởng hay để hoàn thiện phong cách.

Áo dáng dài màu pastel

5 mẫu áo khoác dáng dài nên sắm để mặc đẹp hơn trong dịp Tết 2024-4

Các món thời trang mang tông màu pastel luôn gây ấn tượng ở sự ngọt ngào, tươi trẻ. Và để phong cách Tết này được "hack" tuổi, chị em nên bổ sung áo khoác dáng dài, màu pastel cho tủ đồ. Mẫu áo này phù hợp với không khí Tết, đồng thời giúp người mặc tạo nên những bộ trang phục tinh tế, sang trọng. Chị em không nhất thiết phải phối đồ quá cầu kỳ khi diện áo khoác dáng dài, màu pastel. Hãy kết hợp mẫu áo khoác này cùng với những món đồ tối giản, mang tông màu trung tính, chị em sẽ có được bộ trang phục hài hòa, đẹp mắt.

Áo dạ dáng dài màu đen

5 mẫu áo khoác dáng dài nên sắm để mặc đẹp hơn trong dịp Tết 2024-5


Bên cạnh các mẫu áo khoác dáng dài nổi bật, chị em đừng bỏ qua lựa chọn cơ bản nhất, đó là áo khoác dạ dáng dài, màu đen. Mẫu áo khoác này chính là bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng và luôn chuẩn mốt theo thời gian.

Áo khoác dáng dài mang tông màu đen rất dễ phối đồ. Tuy nhiên, để có vẻ ngoài long lanh hơn trong dịp Tết, các nàng hãy kết hợp mẫu áo này cùng áo màu sắc, và đừng quên tô điểm một số món phụ kiện như dây chuyền vàng, khuyên tai hoặc vòng cổ ngọc trai. Những mẹo nhỏ này sẽ giúp vẻ ngoài trông nổi bật khi diện áo khoác dáng dài nhưng vẫn có sự trang nhã, sang trọng.

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/5-mau-ao-khoac-dang-dai-nen-sam-de-mac-dep-hon-trong-dip-tet-2024-20231231172457221.htm

áo khoác dáng dài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.