5 màu áo khoác "hack" tuổi cần có trong tủ đồ mùa đông của bạn

Để trang phục mùa lạnh trở nên ấn tượng, trẻ trung bạn cần chú trọng vào màu sắc của những chiếc áo khoác, đừng lúc nào cũng diện áo đen.

Thời trang mùa đông không thể thiếu đi những chiếc áo khoác. Áo khoác có vô vàn mẫu mã, các nàng có thể tìm thấy khi đi mua sắm. Và bên cạnh áo khoác tối màu, chị em hãy bổ sung cho tủ đồ áo khoác màu sắc tươi tắn.

Lựa chọn này sẽ giúp style mùa đông trở nên trẻ trung, rạng rỡ hơn. Dưới đây là 5 màu áo khoác không chỉ "hack" tuổi tốt mà còn mang đến sự tinh tế, sang trọng cho người mặc.

Màu pastel

5 màu áo khoác hack tuổi cần có trong tủ đồ mùa đông của bạn-1

Pastel là màu áo khoác đẹp được nhiều cô nàng yêu thích, bởi vì những gam màu này mang lại phong cách trang nhã và thanh lịch cho người mặc.

Tuy nhiên, những màu pastel khá kén da, bạn cần phải chọn màu trang phục phù hợp nhất với sắc thái da của mình. Nếu không, bạn sẽ dễ dàng bị “dìm hàng”.

Màu đỏ

5 màu áo khoác hack tuổi cần có trong tủ đồ mùa đông của bạn-2

Màu đỏ chắc chắn là màu bắt mắt nhất trong số rất nhiều màu và cũng là màu thể hiện rõ nhất khí chất của người mặc, nó có rất nhiều ưu điểm, giúp nhìn da trắng sáng hơn, khí chất tổng thể sẽ được cải thiện.

Những chiếc áo khoác màu đỏ luôn ấm áp và chưa bao giờ hết hấp dẫn. Với màu đỏ bạn nên mix cùng trang phục và phụ kiện màu đen hoặc trắng để tạo điểm nhấn.

Màu caramel

5 màu áo khoác hack tuổi cần có trong tủ đồ mùa đông của bạn-3

Màu camel từ lâu đã trở thành gam màu đặc trưng của những mẫu áo khoác. Vì thế mà trên các sàn diễn thời trang, các nhà thiết kế liên tục đưa gam màu này vào những chiếc áo khoác sang trọng, ngọt ngào.

Ưu điểm của màu camel là luôn khơi gợi nét sang trọng, cao cấp cho bất cứ món đồ nào. Hơn nữa, nó cũng dễ kết hợp, dễ mix với các gam màu khác.

Màu trắng

5 màu áo khoác hack tuổi cần có trong tủ đồ mùa đông của bạn-4

Áo khoác dạ rấtphổ biến trong mùa lạnh vì giúp giữ ấm hiệu quả. Bên cạnh đó, áo khoác dạ còn có độ chuẩn mốt vượt thời gian, xứng đáng để chị em bổ sung cho tủ đồ.

Thông thường, các nàng sẽ chọn áo khoác dạ màu đen hoặc nâu cho tủ đồ. Tuy nhiên, đừng bỏ qua áo khoác dạ mang tông màu trắng bởi món thời trang này rất hợp xu hướng, được nhiều nàng sành điệu chọn diện. Áo khoác dạ tông màu trắng gây ấn tượng ở sự nữ tính, dịu dàng.

Ngoài ra, mẫu áo này còn có sự trẻ trung, ngọt ngào. Để tạo nên tổng thể trang phục tinh tế với áo dạ màu trắng, các quý cô sành điệu thường phối món thời trang này với áo và quần màu trung tính.

Màu ghi xám

5 màu áo khoác hack tuổi cần có trong tủ đồ mùa đông của bạn-5

Gam màu ghi xám nhẹ nhàng tuy không tạo hiệu ứng thị giác mạnh như những màu sắc nổi bật khác nhưng vẫn luôn được phái nữ ưu ái bởi sự nữ tính, dịu dàng mà chúng có thể mang đến cho set đồ.

Đặc biệt là với những trang phục mùa lạnh vốn nhiều tầng, nhiều lớp, sắc màu trang nhã này có thể "thổi bay" sự nặng nề, dày cộm và mang lại vẻ ngoài thanh thoát cho bạn.

Những lưu ý khi mặc áo khoác vào mùa đông

Áo khoác ngoài rộng rãi + áo sơ mi ôm vừa

Sự kết hợp giữa áo sơ mi ôm vừa với áo khoác rộng thể hiện vẻ đẹp dịu dàng và tinh tế và sang trọng. Áo sơ mi sơ vin sẽ khiến bạn trông thon gọn hơn, đồng thời tương phản với áo khoác rộng sẽ tăng thêm vẻ thanh lịch.

Áo khoác ngoài + quần cạp cao

5 màu áo khoác hack tuổi cần có trong tủ đồ mùa đông của bạn-6

Khi diện một chiếc áo khoác lông xù, chúng ta có thể kết hợp nó với quần cạp cao, để tôn đôi chân dài và tạo tỷ lệ hợp lý khiến dáng bạn trở nên thon gọn hơn.

Có thể mặc áo khoác ngắn hoặc áo khoác ngoài hình chữ H với quần bò cạp cao, sự kết hợp giữa áo ngắn và quần dài cũng rất phù hợp với những cô nàng nhỏ nhắn, có chiều cao khiêm tốn.

Theo Giáo dục và Thời đại

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giaoducthoidai.vn/5-mau-ao-khoac-hack-tuoi-can-co-trong-tu-do-mua-dong-cua-ban-post665570.html

áo khoác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.