Váy maxi cho mùa xuân hè năm nay

Những ngày thời tiết còn chút se lạnh, maxi dress là chiếc váy bạn nên mặc bởi sự linh hoạt của nó. Xu hướng năm nay đem đến rất nhiều kiểu dáng maxi dress, từ kiểu cách, dáng váy cho đến tông màu. Dù phong cách của bạn như thế nào, chắc chắn bạn vẫn sẽ tìm thấy cho mình một chiếc maxi dress ưng ý cho mùa xuân hè năm nay.

Những mẫu maxi dress năm nay đem lại cho bạn nhiều điều mới mẻ bởi kiểu cách,họa tiết phong phú cùng với các gam màu rực rỡ. Hãy tiếp thêm sức sống mùa mớicho style của bạn nhé!


Váy là thứ mọi phụ nữ đều có trong tủ đồ của mình. Đặc biệt trong những ngàythời tiết đẹp của mùa xuân hay ngày hè nóng nực, những chiếc váy sẽ là lựa chọntuyệt vời của các cô nàng nữ tính.

Maxi dress cũng là một trong những chiếc váy không vô cùng thích hợp cho bạntrong mùa xuân hè này. Cùng với sự uyển chuyển, nữ tính sẵn có ở thân váy dài,maxi dress năm nay còn mang theo hơi thở mùa xuân và sức sống mạnh mẽ của nhữngngày hè với gam màu rực rỡ.

Váy maxi cho mùa xuân hè năm nay
Maxi dress với màu sắc và kiểu dáng cuốn hút là một trong những
xu hướng không thể bỏ qua trong năm nay

Những ngàythời tiết còn chút se lạnh, maxi dresslà chiếc váy bạn nên mặc bởi sự linhhoạt của nó. Xu hướng năm nay đem đếnrất nhiều kiểu dáng maxi dress, từ kiểucách, dáng váy cho đến tông màu. Dùphong cách của bạn như thế nào, chắcchắn bạn vẫn sẽ tìm thấy cho mình mộtchiếc maxi dress ưng ý cho mùa xuân hènăm nay.

Từ những gam màu sáng, ánh kim,mạnh mẽ với những họa tiết táo bạo đến những chiếc váy cổ điển, ôm sát hay đầmnude...

Váy maxi cho mùa xuân hè năm nay
Lạc vào khu vườn mùa xuân cùng với gam màu tươi sáng của
hoa cỏ trong bộ sưu tập của Erdem
Váy maxi cho mùa xuân hè năm nay
Màu sắc rực rỡ mang cảm hứng từ sức sống mạnh mẽ của hai mùa xuân hè
trong những mẫu maxi dress của D&G
Váy maxi cho mùa xuân hè năm nay
Derek Lam mang lại những chiếc maxi dress vừa thanh lịch vừa cá tính
Váy maxi cho mùa xuân hè năm nay
Maxi dress của Bluemarine quyến rũ và gợi cảm với họa tiết da báo
Váy maxi cho mùa xuân hè năm nay
Cảm nhận hơi thở của mùa hè Địa Trung Hải trong phong cách
maxi dress của Doyce&Gabbana

Khi chọn maxi dress hay chú ý đếnđộ dài của nó. Không nên kết hợp những chiếc maxi dress thân rộng với giày quácao. Cũng không nên vì đôi giày cao mà chọn những chiếc váy dài ngang mắt cá, nókhiến chiếc váy của bạn quá ngắn và đôi chân không thực sự kết hợp tốt với độdài của váy.

Bạn có thể chọn những chiếc xăng-đan đế bằng và không quá cao, chúng sẽ làm tônlên dáng vẻ nhẹ nhàng và thanh thoát của bạn trong chiếc maxi dress. Và điềuđáng yêu nhất bạn có thể làm với một chiếc maxi dress là một đường cắt đơn giảnđể lộ đôi chân xinh nhỏ nhắn.

Váy maxi cho mùa xuân hè năm nay
Những chiếc maxi dress đơn giản và quyến rũ của Ports 1961 đã chứng minh điều đó.
Váy maxi cho mùa xuân hè năm nay
Elie Saab - bậc thầy của gu thời trang thanh lịch, tao nhã và quý phái, đem đến sự biến hóa tuyệt đẹp cho những chiếc maxi dress của năm nay
Váy maxi cho mùa xuân hè năm nay
Gợi cảm và sang trọng cùng với maxi dress thiết kế bởi Gianfranco Ferre

Có người nóirằng maxi dress là đại diện của thờitrang cũ kĩ. Nhưng điều mà chúng ta tìmthấy trong xu hướng trở lại này là mỗichu kì của nó luôn mang sự sáng tạo vàđổi thay không ngừng.

Dù vậy những mẫu maxi dress mới luôn dựatrên nền tảng của chiếc váy nguyên bảncủa những thập niên trước và tiêu chuẩnvề vẻ đẹp nữ tính và tư tưởng tự do. Mùathời trang 2011 đem maxi dress trở lạicùng với vô số phong cách khác nhau từstyle bohemian, cổ điển, cá tính và mạnhmẽ. Hãy tiếp thêm sức sống của mùa mớicho style của bạn cùng với maxi dressnhé!

Váy maxi cho mùa xuân hè năm nay
Tươi mới và ngọt ngào cùng với maxi dress in họa tiết xinh xắn
Váy maxi cho mùa xuân hè năm nay
Mỏng manh, bí ẩn và cổ điển trong maxi dress đen và trắng
Váy maxi cho mùa xuân hè năm nay
Cô nàng xinh xắn và ngọt ngào trong chiếc maxi dress luôn tự tin
cho những ngày hè sôi nổi và lãng mạn sắp tới



Theo Afamily



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.