Bé gái 4 tuổi bị nam thanh niên 25 tuổi xâm hại trong buồng ngủ nhà hàng xóm

Không thấy con gái đâu cả, mẹ nạn nhân đi tìm thì phát hiện cháu T. bị hàng xóm đưa vào buồng ngủ rồi xâm hại.

Không thấy con gái đâu cả, mẹ nạn nhân đi tìm thì phát hiện cháu T. bị hàng xóm đưa vào buồng ngủ rồi xâm hại. Vụ việc được trình báo lên công an, kết quả xác minh T. bị tổn thương vùng kín, gã hàng xóm bị bắt.

Ngày 31/5, Công an huyện Vị Xuyên (Hà Giang) cho biết đơn vị đã bắt giữ đối tượng Hoàng Anh Việt (25 tuổi, trú tại xã Việt Lâm, huyện Vị Xuyên) về hành vi dâm ô với trẻ em.

Bé gái 4 tuổi bị nam thanh niên 25 tuổi xâm hại trong buồng ngủ nhà hàng xóm - Ảnh 1.

Đối tượng Việt bị bắt giữ (ảnh công an Hà Giang)

Trước đó, ngày 27/5, đơn vị nhận được trình báo của chị N. (trú tại xã Trung Thành, huyện Vị Xuyên), mẹ của cháu Nguyễn A.T (tên nạn nhân đã được thay đổi, sinh năm 2014) cho biết, vào khoảng 17h ngày 27-5 chị phát hiện Việt đưa con gái chị vào buồng ngủ của nhà hàng xóm xâm hại.

Cụ thể, thời điểm trên, chị N. và cháu T. sang nhà hàng xóm nhờ mài cuốc. Lúc này, Việt cũng có mặt. Mài cuốc xong, chị N. cùng hàng xóm quay về nhà chị uống nước, T. ở lại chơi cùng Việt.

Khoảng 20 phút sau, chị sang tìm con thì thấy Việt và cháu T. đang ở trong buồng ngủ, cháu T bị Việt lột quần và đang dùng tay sờ vào mông và vùng kín.

Chị N sau đó đã tố giác hành vi của Việt với Công an xã Trung Thành. Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an xã Trung Thành đã cùng gia đình đưa cháu T. đến trạm y tế để kiểm tra.

Kết quả kiểm tra cho biết bộ phận sinh dục cháu T. bị tổn thương. Nhận thấy vụ việc nghiêm trọng, Công an xã đã báo cáo và chuyển hồ sơ lên Công an huyện để giải quyết. 

Hiện đối tượng Việt đã bị bắt tạm giữ để phục vụ điều tra.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Theo Thời Đại


dâm ô trẻ em

hàng xóm

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.