Bịa chuyện mất trộm hơn 500 triệu đồng để xin tiền chị ở Mỹ

Một người đàn ông tại Trà Vinh bịa chuyện mất tiền, vàng với tổng số hơn 500 triệu đồng nhằm xin tiền người chị ở Mỹ để trả nợ.

Một người đàn ông tại Trà Vinh bịa chuyện mất tiền, vàng với tổng số hơn 500 triệu đồng nhằm xin tiền người chị ở Mỹ để trả nợ.

Ngày 7-6, thông tin từ Công an huyện Cầu Ngang (Trà Vinh), việc ông Châu Diễn Hồi (46 tuổi, ngụ xã Thuận Hoà) trình báo mất tiền, vàng số lượng lớn chỉ là do người này dựng lên rồi báo án giả.

Trước đó, vào ngày 4-6, ông Hồi trình báo với Công an huyện Cầu Ngang rằng gia đình bị trộm đột nhập vào nhà từ cửa phụ và lấy một số tài sản gồm: tiền mặt 5.000 USD và 395 triệu đồng, một số dây chuyền, nhẫn vàng.

Bịa chuyện mất trộm hơn 500 triệu đồng để xin tiền chị ở Mỹ - Ảnh 1.

Công an khám nghiệm hiện trường nhà ông Hồi. Ảnh: Công an cung cấp

Công an huyện Cầu Ngang đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh phối hợp điều tra. Qua khám nghiệm hiện trường và xác minh nhiều nguồn thông tin có liên quan, cơ quan điều tra thấy hiện trường không có dấu hiệu xáo trộn, ông Hồi lại không chỉ rõ ràng nơi tài sản cất giữ bị mất. Từ đó, công an xác định đây không phải là vụ mất trộm.

Trước những chứng cứ trên, ông Hồi thừa nhận mình dựng chuyện rồi báo án giả. Ông Hồi cho biết, do làm ăn không thuận lợi dẫn đến nợ nần nên bịa chuyện mất trộm nhằm mục đích xin tiền của người chị ruột đang định cư tại Mỹ.

Theo NLĐO


bịa chuyện

mất trộm

trả nợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.