Chồng dùng kéo đâm vợ tử vong trước bữa cơm tối

Giữa hai vợ chồng Nam đã xảy ra cãi vã, trong lúc bức xúc Nam đã cầm kéo đâm nhiều nhát vào người vợ khiến chị này tử vong.

Giữa hai vợ chồng Nam đã xảy ra cãi vã, trong lúc bức xúc Nam đã cầm kéo đâm nhiều nhát vào người vợ khiến chị này tử vong.

Ngày 17/9, Thượng tá Nguyễn Đăng Hải, Phó trưởng Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ hành vi giết người của đối tượng Nguyễn Thành Nam (SN 1992, trú tại xã Xuân Trường, huyện Nghi Xuân).

Theo đó, vào khoảng 19h ngày 16/9, chị Mai Thị Bảo Ch. đang chuẩn bị bữa cơm tối thì xảy ra mâu thuẫn với chồng là Nguyễn Thành Nam.

Chồng dùng kéo đâm vợ tử vong trước bữa cơm tối-1

Đối tượng Nam tại cơ quan công an

Vì quá bức xúc, Nam đã dùng kéo đâm nhiều nhát khiến người vợ khiến chị Ch. gục xuống đất. Ngay sau sự việc, người thân đã đưa chị Ch. đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong ngay sau đó.

Nhận được tin báo, Công an huyện Nghi Xuân đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Thời Đại


sát hại vợ

đâm chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.