CLIP: Cháy xưởng vải hàng nghìn mét vuông ở Bình Dương

Khi nhà xưởng bốc cháy, những người có mặt bên trong đã kịp thời tháo chạy ra ngoài an toàn nên không thiệt hại về người nhưng tài sản đã bị lửa thiêu rụi.

Khoảng 17h30 ngày 31/3, một nhà xưởng đóng trên địa bàn khu phố Phước Hải (phường Thái Hòa, TP Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Thông tin ban đầu từ Công an TP Tân Uyên, ngay khi phát hiện vụ cháy, những người có mặt bên trong nhà xưởng đã dùng các dụng cụ chữa cháy tại chỗ để cố gắng dập lửa.


Clip hiện trường vụ cháy


Tuy nhiên do nhà xưởng chứa nhiều chất dễ cháy nên ngọn lửa cháy lan rất nhanh, bao trùm toàn bộ nhà xưởng. Những người có mặt bên trong buộc phải tháo chạy ra ngoài, đồng thời báo tin cho cơ quan chức năng để được hỗ trợ.

Nhận tin báo, Công an TP Tân Uyên đã điều nhiều phương tiện chữa cháy cùng các cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Đến 19h tối cùng ngày, đám cháy đã cơ bản được khống chế.

Theo đại diện Công an TP Tân Uyên , nhà xưởng bị cháy có tổng diện tích khoảng 3.200m2. Trong đó, khoảng 400m2, đã bị đổ sập cùng nhiều hàng hóa, nguyên liệu bị thiêu rụi như vải, chỉ sợi...

Nhà xưởng này đã bị đình chỉ hoạt động từ cuối năm 2022. Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại về người.

CLIP: Cháy xưởng vải hàng nghìn mét vuông ở Bình Dương-1
Lực lượng chức năng nỗ lực khống chế ngọn lửa

CLIP: Cháy xưởng vải hàng nghìn mét vuông ở Bình Dương-2
Nhà xưởng đổ sập

Nguyên nhân vụ cháy đang được công an điều tra làm rõ.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/clip-chay-xuong-vai-hang-nghin-met-vuong-o-binh-duong-post1625034.tpo

vụ cháy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.