Người phụ nữ ở TP.Pleiku mất tích hơn 3 tháng

Nhiều năm nay Như sống như vợ chồng với ông L.T.T. (trú thành phố Pleiku). Trước thời điểm mất tích, giữa Như và ông T. xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, ông T. nói Như bỏ nhà đi.

Người phụ nữ ở TP.Pleiku mất tích hơn 3 tháng-1

Người nhà đã mất liên lạc với chị Như hơn ba tháng

Ngày 15/3, Công an thành phố Pleiku (Gia Lai) đã có thông báo việc chị Lý Thị Như (39 tuổi, tên thường gọi là Quỳnh, ngụ xã Diên Phú, thành phố Pleiku) mất tích đến các đơn vị cấp xã, phường để nắm thông tin; đồng thời báo cáo vụ việc lên cơ quan cấp trên.

Trước đó, bà Trần Thị Đồng (ngụ phường Trà Bá, TP.Pleiku) đến Công an thành phố Pleiku trình báo việc chị Lý Thị Như bị mất tích. Bà Đồng cho biết, Như là cháu ruột của mình. Hơn 3 tháng nay bà đã mất liên lạc với Như.

Theo bà Đồng, Như không có anh em ruột nào khác (không có cha, mẹ đã mất) và đã ly hôn chồng, có con học lớp 8. Nhiều năm nay, Như sống như vợ chồng với ông L.T.T. (trú TP.Pleiku). Trước thời điểm mất tích, giữa Như và ông T. xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, ông T. nói Như bỏ nhà đi.

Ban đầu bà Đồng nghĩ hai cháu chỉ giận nhau nhưng thời gian dài không ai liên lạc được nên rất hoang mang.

"Tôi và người nhà tìm mọi cách để liên lạc với Như qua điện thoại, mạng xã hội nhưng đều không được. Ai biết được tin tức về Như, có thể liên hệ giúp tôi qua số điện thoại 0971414188", bà Đồng nói.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nguoi-phu-nu-o-tppleiku-mat-tich-hon-3-thang-post1620492.tpo

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.