Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong dự lễ giao, nhận quân tại huyện Chương Mỹ

Sáng 26/2, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong đã dự Lễ giao nhận quân năm 2024 huyện Chương Mỹ. Năm nay, huyện Chương Mỹ có 75 thanh niên viết đơn tình nguyện nhập ngũ.

 

Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong dự lễ giao, nhận quân tại huyện Chương Mỹ-1
 

Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong tặng hoa động viên tân binh huyện Chương Mỹ hoàn thành tốt nhiệm vụ

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Chương Mỹ Nguyễn Anh Đức biểu dương 255 thanh niên đã nghiêm chỉnh chấp hành lệnh gọi nhập ngũ, đảm bảo quân số và thời gian quy định.
 

Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong dự lễ giao, nhận quân tại huyện Chương Mỹ-2

Quang cảnh buổi lễ giao, nhận quân huyện Chương Mỹ
 
Đồng chí Nguyễn Anh Đức cho biết, để xây dựng và bảo vệ đất nước, các đồng chí tân binh sẽ phát huy truyền thống của quê hương Chương Mỹ anh hùng, truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh đi trước, phát huy bản chất tốt đẹp của Bộ đội cụ Hồ và người chiến sĩ Công an nhân dân. Các đồng chí nỗ lực phấn đấu về mọi mặt, nhanh chóng hòa nhập trong môi trường mới, ra sức học tập, rèn luyện để thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Năm 2024, huyện Chương Mỹ triển khai công tác tuyển gọi công dân nhập ngũ với sự lãnh đạo, chỉ đạo đồng bộ, quyết liệt của cả hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở. Huyện đã tuyển chọn 255 thanh niên nhập ngũ vào các đơn vị Quân đội nhân dân, Công an nhân dân đảm bảo chất lượng, đạt 100% chỉ tiêu thành phố giao. Trong đó, có 75 thanh niên viết đơn tình nguyện nhập ngũ, 232 thanh niên đã được lựa chọn học lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng và có 3 thanh niên ưu tú được kết nạp Đảng trước khi nhập ngũ.
 

Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong dự lễ giao, nhận quân tại huyện Chương Mỹ-3

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong, lãnh đạo huyện Chương Mỹ tặng quà các đơn vị
 
Đồng chí Nguyễn Anh Đức đánh giá cao và trân trọng cảm ơn sự phối hợp tích cực, đầy trách nhiệm của các đơn vị nhận quân. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện chuyển giao tới các đơn vị nhận quân những thanh niên ưu tú là con em của quê hương Chương Mỹ Anh hùng. 
 

Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong dự lễ giao, nhận quân tại huyện Chương Mỹ-4

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong và lãnh đạo huyện Chương Mỹ tặng hoa động viên các tân binh
 
Nhân dịp này, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Anh Đức đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các hội, đoàn thể và nhân dân trong huyện tiếp tục thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội. Đồng thời, động viên, chăm lo, giúp đỡ kịp thời và thiết thực đối với các gia đình tân binh nói riêng và chiến sĩ quân đội, công an tại ngũ nói chung để các chiến sĩ yên tâm làm nhiệm vụ. Đó là trách nhiệm chung của toàn hệ thống chính trị trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.
 

Theo Hanoi.gov

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hanoi.gov.vn/tintuc_sukien/-/hn/ZVOm7e3VDMRM/3/2862073/pho-bi-thu-thanh-uy-ha-noi-nguyen-van-phong-du-le-giao-nhan-quan-tai-huyen-chuong-my.html

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.