Thực hư thông tin nữ nhân viên karaoke ở khu du lịch lây HIV cho nhiều người ở Thanh Hóa

Mạng xã hội xôn xao thông tin một nữ nhân viên quán karaoke tại một khu du lịch ở huyện Bá Thước (Thanh Hóa) nhiễm HIV, lây bệnh cho nhiều người đàn ông.

Theo thông tin lan truyền trên mạng xã hội cho biết, nữ nhân viên tên L.T.C.T. (trú xã Thành Sơn, huyện Bá Thước, Thanh Hóa), đang làm việc tại khu du lịch sinh thái cộng đồng trên địa bàn huyện Bá Thước. Nữ nhân viên này bị cho là nhiễm HIV, lây bệnh cho hàng chục người đàn ông là khách sử dụng dịch vụ.

Thực hư thông tin nữ nhân viên karaoke ở khu du lịch lây HIV cho nhiều người ở Thanh Hóa-1

Một góc xã Thành Sơn.

Thông tin trên xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến người dân địa phương hoang mang; nhiều người khác thì "hóng", bình luận nhiều chiều khác nhau...

Về việc này, ông Nguyễn Chí Công, Chủ tịch UBND xã Thành Sơn, huyện Bá Thước, cho biết, địa phương đã tiếp nhận thông tin trên qua mạng xã hội. Nữ nhân viên bị nêu tên và hình ảnh trên các trang mạng xã hội là người địa phương đã có chồng, mới sinh con. Sau khi sinh con, cô này có dấu hiệu trầm cảm, vừa điều trị tại bệnh viện về địa phương.

"Đây là tin đồn trên mạng xã hội, chưa được xác minh. Hiện cơ quan công an đã vào cuộc để xử lý vụ việc" - ông Nguyễn Chí Công cho biết thêm.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/thuc-hu-thong-tin-nu-nhan-vien-karaoke-o-khu-du-lich-lay-hiv-cho-nhieu-nguoi-o-thanh-hoa-post1588994.tpo

HIV


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.